ส.ส.พปชร. แจง​ 'บิ๊กตู่-บิ๊กป้อม-ธรรมนัส' ลงพื้นที่น้ำท่วมไม่เกี่ยวเตรียมเลือกตั้ง ​ขอแก้ปัญหาปชช.ก่อน


เพิ่มเพื่อน    

6​ ต.ค.64 -​ นายไผ่​ ลิกค์​ ส.ส.กำแพงเพชร​ และรองเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ​ กล่าวถึงการลงพื้นที่ทั้งในส่วนของ​พล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์โอชา​ นายกรัฐมนตรี​ และรมว.กลาโหม​ พล.อ.ประวิตร​ วงษ์สุวรรณ​ รองนายกรัฐมนตรี​ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ​ และร.อ.ธรรมนัส​ พรหมเผ่า​ ส.ส.พะเยา​ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ​ ว่า​ เป็นการลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนอย่างต่อเนื่อง เพื่อดูว่าตรงไหนมีปัญหา ประชาชนได้รับความเดือดร้อน โดยจะเน้นการลงพื้นที่ที่ประสบอุทกภัยก่อน โดยนายกฯจะลงพื้นที่​จ.นครศรีธรรมราชวันที่ 7 ต.ค.จากนั้นวันที่ 8 ต.ค.พล.อ.ประวิตรจะลงพื้นที่​ จ.สระแก้ว​

ส่วน​ ร.อ.ธรรมนัส จะลงพื้นที่​ จ.ลพบุรีในวันที่ 7 ต.ค.​ ถือเป็นการช่วยกันลงพื้นที่ ไม่อยากให้มองเป็นเรื่องของการวัดพลัง เพราะพรรคพลังประชารัฐประกาศแล้วว่า จะสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์เป็นนายกฯ และได้ย้ำกับส.ส.ไปแล้วว่า หากไม่ติดภารกิจอะไรหรืออยู่พื้นที่ใกล้เคียง ขอให้ไปร่วมลงพื้นที่ด้วย​ นอกเหนือจากการลงพื้นที่ช่วงน้ำท่วมแล้ว หลังจากนี้จะต้องลงพื้นที่ต่อเนื่องเพื่อป้องกัน ปัญหาภัยแล้งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต​

"ขอยืนยันว่า การลงพื้นที่ครั้งนี้ไม่เกี่ยวกับการยุบสภา หรือจะมีการเลือกตั้ง เพราะรัฐบาลยังต้องเดินหน้าแก้ไขปัญหาโควิด-19​ ปัญหาน้ำท่วมและปัญหาอื่นๆ ตรงนี้ก่อน จากนั้นค่อยมาว่ากันทีหลัง เพราะพล.อ.ประยุทธ์และพล.อ.ประวิตร ต้องการให้ส.ส. ทำงานช่วยประชาชนได้อย่างเต็มที่"นายไผ่ ลิกค์ กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"