'บิ๊กป้อม'ลั่น!ในพรรคของผม ผมต้องทำได้ ไม่อย่างนั้นจะเป็นหัวหน้าพรรคทำไม


เพิ่มเพื่อน    

12 ต.ค.64- พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี  แล ะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงความขัดแย้งในพรรค หลังนายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พรรคพปชร. วิพากษ์วิจารณ์นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค ที่ปรึกษานายกฯในฐานะที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคพปชร.ที่จะเข้ามามีบทบาทในพรรค ว่า  "ไม่มีอะไร ผมตอบไปแล้วไม่มีอะไร ผมจัดการปัญหาได้ทั้งหมด ในพรรคของผม ผมต้องทำได้ ไม่อย่างนั้นจะเป็นหัวหน้าพรรคทำไม" 

เมื่อถามว่าจะต้องให้นายพีระพันธุ์ เข้าไปสร้างความไว้วางใจกับสมาชิกพรรคพปชร. หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่ต้อง

ถามว่าพรรคพปชร. จะประกาศยุทธศาตร์เกี่ยวกับการเลือกตั้งครั้งหน้าเมื่อใด พล.อ.ประวิตร ตอบว่า เดี๋ยวดูก่อน  

ซักว่าระยะหลังพรรคพปชร.ทำโพลเข้มข้นเพื่อประเมินส.ส.ในพื้นที่ภาพรวมออกมาเป็นอย่างไร หัวหน้าพรรคพปชร. กล่าวว่า ก็แล้วแต่สื่อมวลชนคิด  

ผู้สื่อข่าวถามว่าย้ำว่าถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดีหรือไม่ พล.อ.ประวิตร บอกว่า "เอาน่า ผมทำแล้วกัน มันเป็นเรื่องของผม จะถามอะไรผมล่ะ"   

เมื่อถามว่าส.ส.ในพื้นที่เป็นห่วงเพราะกรรมการสรรหาผู้สมัครส.ส.ส่วนใหญ่เป็นคนของร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพปชร. พล.อ.ประวิตร ปฏิเสธว่า ไม่มี เพราะตนเป็นคนดูด้วย ไม่ใช่ร.อ.ธรรมนัสดูคนเดียว ตนก็ต้องดูว่าจะเอาใคร ตนจะเป็นคนตัดสินใจ ว่าใครจะได้สมัครหรือไม่ได้สมัครอย่างไร   

ถามย้ำว่าจะให้ความเป็นธรรมกับส.ส.ทุกคนหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าว่า "พุทโธ่ ถามได้ ถามอย่างนี้ถามได้อย่างไร"
   
เมื่อถามว่า นายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร ในฐานะรองเลขาธิการพรรคพปชร. ได้เข้าพบที่ตึกบัญชาการ ได้หารือเรื่องอะไร พล.อ.ประวิตร  ตอบว่า มาเรื่องทำโพล.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"