‘อดีตกุนซือบิ๊กป้อม’ซัดยิ่งกว่ายุคตั๋งโต๊ะบี้ยุบศบค.


เพิ่มเพื่อน    

13 ต.ค.2564 – นายไพศาล พืชมงคล อดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกฯ (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์เฟซบุ๊กในหัวข้อ “คืนประเทศชาติที่เป็นปกติให้ประชาชนเถิด!!!” ระบุว่า ประเทศไทยตกอยู่ภายใต้การประกาศสถานการณ์ฉุกเฉิน อยู่ภายใต้นายกเพียงคนเดียวเกือบจะ 2 ปีแล้ว เจ๊งกันทั้งประเทศ

ถ้าหูไม่หนวกย่อมได้ยินเสียงก่นด่าสาปแช่งทั้ง 10 ทิศ ยิ่งกว่ายุคตั๋งโต๊ะในสมัยสามก๊กเสียอีก! ถึงเวลาที่ต้องคืนประเทศไทยให้แก่ประชาชนแล้ว!!!

การคืนประเทศไทยที่เป็นปกติต้องดำเนินการดังนี้

1.ยกเลิกประกาศสถานการณ์ฉุกเฉิน ยุบ ศบค.คืนอำนาจให้รัฐมนตรีและข้าราชการกว่าสามล้านคนให้ทำหน้าที่ได้ตามปกติ

2.ให้ผู้ประกอบการทั่วประเทศเปิดกิจการได้ตามปกติโดยมีมาตรการดูแลความปลอดภัยกันเองและยกเว้นไว้เฉพาะกิจการที่มีความเสี่ยงสูงไม่เกิน 20 กิจการ

3.ประกาศรายชื่อยาที่รักษาโคบ้าได้ชะงัดให้ประชาชนทราบและให้หาซื้อได้โดยสะดวกเสรีเหมือนประเทศที่เขาประสบความสำเร็จมาแล้ว และให้นำเข้าชุดตรวจโดยเสรี ให้ประชาชนซื้อตรวจกันเองได้อย่างรวดเร็ว

4.จ่ายค่าเยียวยาแก่ผู้ประกอบการทั้งปวงที่ได้รับผลกระทบเสียหายจากการประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินโดยเร็วที่สุด

5.รีบจัดสภาพคล่องวงเงินหนึ่งล้านล้านบาทแต่ต้องไม่ใช้เงินงบประมาณ ให้แก่กิจการทั้งหลายที่ขาดสภาพคล่อง เพื่อให้ฟื้นกิจการได้โดยเร็ว

6.จัดทีมเศรษฐกิจที่ปรีชาสามารถจริงเข้ารับมือกับวิกฤติเศรษฐกิจให้ทันท่วงที ซึ่งต้องไม่ช้ากว่าเดือนธันวาคมปีนี้!!!!


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"