ชายเมาสุราซิ่งกระบะชนกำแพงศาลพระเจ้าตากฯ ได้รับบาดเจ็บ


เพิ่มเพื่อน    

ชายวัย 45 ปี เมาสุราขับรถกระบะเสียหลักชนกำแพงศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช กลางเมืองจันทบุรีพังเสียหาย ส่งผลทำให้ชายวัย 45 ปี ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัย และทหารเร่งช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล

วันที่ 23 มิถุนายน 2561 เวลา 23.00 น.พันตำรวจตรีชยพัชร สุขสมบูรณ์ ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักชนกำแพงศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ตำบลวัดใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาตรวจสอบด้วย

หลังรับแจ้ง พันตำรวจตรีชยพัชร สุขสมบูรณ์ ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาหน่วยกู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ได้รุดไปที่เกิดเหตุ เมื่อเดินทางไปถึงพบ รถกระบะ นิสสัน สีดำ หมายเลขทะเบียน บร 3149 จันทบุรี สภาพด้านหน้าพังยับเยิน และเสียหลักปีนขึ้นฟุตบาท ก่อนที่จะพุ่งชนกำแพงศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชพังเสียหาย ภายในรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บที่เป็นคนขับที่มีอาการเมาสุรา ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลตามร่างกาย ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่อาสาหน่วยกู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี และทหาร ต้องช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลเอกชน เพื่อให้แพทย์ทำการรักษา ต่อมาทราบชื่อ คนขับ คือ นายอุไร บัววร อายุ 45 ปี บ้านเลขที่ 321/1หมู่ที่ 1 ตำบลหนองบอน อำเภอบ่อไร่ จังหวัดตราด

จาการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บได้ขับรถกระบะมาจากแยกพระยาตรัง ก่อนขึ้นเนินมาด้วยความเร็วเพื่อมุ่งหน้าออกเมืองกลับบ้านที่จังหวัดตราด เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุผู้ได้รับบาดเจ็บที่มีอาการเมาสุราอยู่แล้ว ได้ขับรถเสียหลักปีนขึ้นฟุตบาทข้างทาง ก่อนที่รถจะพุ่งไปชนกับกำแพงศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ส่งผลทำให้คนขับได้รับบาดเจ็บดังกล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"