ชาวญี่ปุ่นขับเก๋งเลี้ยวตัดหน้าบิ๊กไบค์ชนดับอนาถ


เพิ่มเพื่อน    

แพทย์และกู้ภัยเร่งปั้มหัวใจยื้อชีวิตหนุ่มขับบิ๊กไบค์ ที่พุ่งชนกับรถเก๋งเลี้ยวที่เลี้ยวตัดหน้ากะทันหันอย่างแรงเสียงดังสนั่น แต่ยื้อไม่ไหวเสียชีวิตที่เกิดเหตุ

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 24 มิ.ย. 2561   ร.ต.อ.ระพีพงษ์ มหาภาส รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี  ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา ว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนเก๋งและมีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสช่วงยูเทิร์นกรุงเทพค้าอาหารสัตว์บางพระ หมู่10 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จึงประสานแพทย์โรงพยาบาลสมิติเวชศรีราชาเข้าร่วมช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บแล้วรุดเดินทางไปร่วมตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุช่วงยูเทิร์นริมถนนบริเวณหน้าปั้ม ปตท.บางพระ เส้นทางสุขุมวิทฝั่งขาเข้าศรีราชา พบ  แพทย์และหน่วยกู้ภัยกำลังปั๊มหัวใจเพื่อยื้อชีวิต นายกุลชาติ อินทร์เพ็ญ อายุ 32 ปี ที่อยู่ตามบัตร 212/15 หมู่5 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี  ซึ่งขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่น CBR1000RR  สีส้มดำ  หมายเลขทะเบียน  3กค – 499 กทม.  มาด้วยความเร็วจากทางชลบุรีเพื่อมุ่งหน้ากลับที่พักในศรีราชา   แล้วรถเก๋งโตโยต้า แคมรี่ สีขาว  หมายเลขทะเบียน 4กย – 8331 กทม. ซึ่งมี  MR.SHOJIRO YAMAGUCHI  สัญชาติญี่ปุ่น อายุ 42 ปี  ซึ่งขับมาแล้วเลี้ยวยูเทิร์นตัดหน้ากะทันหันจึงพุ่งชนเข้าที่ช่วงประตูและล้อหลังฝั่งด้านซ้ายของรถเก๋งอย่างแรงจนพังเสียหายแล้ว  ร่างนายกุลชาติ คนขับขี่รถจักรยานยนต์ก็ลอยกระเด็นไปตกกระแทกพื้นซ้ำได้รับบาดเจ็บสาหัส  ส่วนรถจักรยานยนต์พังเสียหายยับเยิน    

ทางกู้ภัยจึงได้ทำการช่วยเหลือ MR.SHOJIRO  คนขับเก๋งคิ้วแตกได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมิติเวชศรีราชา   ส่วนนายกุลชาติผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ทางแพทย์และกู้ภัยได้พยายามยื้อชีวิตแล้วพร้อมยืนยันว่ายื้อไม่ไหวได้เสียชีวิตคาที่ซึ่งต่อมาทางญาติและเพื่อนผู้เสียชีวิตทราบจึงได้รีบเดินทางมาดูศพพร้อมร่ำไห้ด้วยความโศกเศร้ากับเหตุการณ์ในครั้งนี้  ทางเจ้าหน้าที่จึงมอบศพให้หน่วยกู้ภัยส่งไปชันสูตรที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง  พร้อมจะเร่งสอบสวนคนขับรถเก๋ง ชาวญี่ปุ่นรายนี้ต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"