ผู้ว่าฯบุรีรัมย์​ เตือนปชช.ในพื้นที่เสี่ยงภัย เฝ้าระวังน้ำท่วมฉับพลัน​ กำชับหน่วยงานพร้อมรับมือตลอด 24 ชม.


เพิ่มเพื่อน    

15 ต.ค.64 - นายธัชกร หัตถาธยากูล ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ ได้ออกมาแจ้งเตือนประชาชนที่อาศัยอยู่ในพื้นที่เสี่ยงภัย ติดริมลำน้ำ พื้นที่ลุ่มต่ำ และทางน้ำไหลผ่าน ระมัดระวังอันตรายจากภาวะน้ำท่วมฉับพลันจากอิทธิพลพายุ “คมปาซุ” ประกอบกับมวลน้ำที่จะไหลมาจากจังหวัดนครราชสีมา ที่อาจจะส่งผลให้เกิดน้ำท่วมฉับพลันได้ ทั้งนี้ยังได้กำชับให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เตรียมความพร้อม ทั้งบุคลากรและอุปกรณ์ต่างๆ เพื่อให้ความช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบภัยตลอด 24 ชั่วโมงด้วย ซึ่งจากข้อมูลพบว่า​ ขณะนี้มีน้ำท่วมบ้านเรือนราษฎรและพื้นที่การเกษตรได้รับความเสียหายหลายอำเภอ    

นอกจากนี้ยังได้ขอความร่วมมือ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ให้ออกประกาศเสียงตามสายประชาสัมพันธ์แจ้งเตือนให้ประชาชน ได้เฝ้าติดตามข่าวสารการพยากรณ์อากาศของกรมอุตุนิยมวิทยาอย่างใกล้ชิด เพื่อจะได้เตรียมพร้อมรับมือกับพายุฝน และน้ำท่วมฉับพลัน ในช่วงนี้ด้วย ซึ่งหากพื้นที่ใดมีราษฎรได้รับความเดือดร้อนจากน้ำท่วม ก็ให้ประสานองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นอำเภอ เร่งเข้าให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน  พร้อมรายงานให้ทางจังหวัดและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทราบ เพื่อจะได้ให้ความช่วยเหลือตามขั้นตอนต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"