'เบลล์ นิภาดา'ระทึก! น้ำทะลักเข้ารถ ชาวบ้านรุดช่วยเหลือ


เพิ่มเพื่อน    

 

          เบลล์ นิภาดา ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยที่จังหวัดขอนแก่น ทุกอย่างก็ดำเนินไปปกติ จนกระทั่งมาถึงพื้นที่ บ้านเหล่านกชุม ต.ดอนหัน อ.เมือง จ.ขอนแก่น ด้วยความที่คิดว่ารถสูงอยู่แล้วไม่น่ามีปัญหา แต่เมื่อขับมาได้สักระยะ สรุปน้ำทะลักเข้าตัวรถ ทำให้ไม่สามารถเดินทางต่อไปได้ และรถก็ดับกลางถนน ที่น้ำสูงครึ่งคัน โชคดีที่ชาวบ้านละแวกนั้นเห็น ต่างก็มาช่วยกันนำ เบลล์ นิภาดา และทีมงานออกจากรถ พร้อมกันเข็นรถมายังพื้นที่แห้งได้สำเร็จ

          เบลล์ นิภาดา เผยถึงเหตุการณ์ในครั้งนี้ว่า “คือวันนี้เบลล์ และทีมงานมีโอกาสได้ลงพื้นที่ช่วยพ่อแม่พี่น้องที่เดือนร้อนจากน้ำท่วม นำข้าวสารอาหารแห้งไปมอบให้ ซึ่งจุดที่เบลล์ ไปเป็นจุดที่สอง มอบเสร็จแล้ว กำลังจะเดินทางไปที่ อ.โกสุมพิสัย จ.มหาสารคาม แต่ด้วยความที่เบลล์ ก็คิดว่ารถเราสูงอยู่แล้วไม่น่ามีปัญหา ผลสุดท้ายกลายเป็นว่าน้ำมันลึกกว่าที่ตาเราเห็น น้ำมาเร็วมากค่ะทุกคน พยายามปิดแอร์แล้วแต่ด้วยความที่รถมันเป็นระบบไฟฟ้า รถก็เลยดับ โชคยังดีนะคะ ที่มีชาวบ้านแถวนั้นเห็นเหตุการณ์และมาช่วยเหลือกัน ต้องขอบคุณคุณลุง คุณป้าทุกคนเลยที่มาช่วยเบลล์ และทีมงาน และช่วยลากรถขึ้นจากน้ำด้วย ตอนนี้ปลอดภัยแล้วค่ะ”

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"