‘เกรท วรินทร’รอดวลแข้งกับทีมหมูป่าอะคาเดมี่


เพิ่มเพื่อน    

 

          เป็นอีกหนึ่งคนที่รอน้องๆ โค้ชและนักฟุตบอลเยาวชนทีมหมูป่า ทั้ง 13 ชีวิต ที่ติดอยู่ในถ้ำภายในพื้นที่วนอุทยานถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน จังหวัดเชียงราย อย่างใจจดใจจ่อ สำหรับพระเอกหนุ่ม เกรท-วรินทร ปัญหากาณจน์  ถึงขั้นประกาศว่าจะมอบรองเท้าฟุตบอลของตัวเองให้กับน้องๆ ทุกคน และจะยกทีมไปดวลแข่งกับทีมหมูป่าอะคาเดมี่ด้วย พร้อมกันนี้เจ้าตัวยังแสดงอาการไม่พอใจพวกสร้างกระแสและกุข่าวปลอม

          “ผมติดตามข่าวอย่างใกล้ชิด อยากเป็นกำลังใจให้ ไม่ใช่แค่ให้คนข้างในที่ยังออกมาไม่ได้ เป็นกำลังใจให้กับทีมงานจากหลายๆ ฝ่าย ไม่ว่าจะจากประเทศไทยหรือต่างประเทศ หรือหลายคนที่ยื่นมือเข้ามาช่วย ผมอยากให้เรื่องนี้จบแบบแฮปปี้เอนดิ้ง  ตัวผมเองก็เอาใจช่วยมากๆ

          ตอนนี้มีคนโหนกระแสเรื่องนี้เยอะ ผมว่าไม่น่ารักเลย จะโหนกระแสหรือสร้างกระแสยังไงผมไม่รู้ แต่ผมว่าการที่เอากระแสพวกนี้มาสร้างผลประโยชน์ให้กับตัวเอง ผมว่าไม่โอเค ตัวผมเองก็เรียกว่าเกาะกระแสเหมือนกัน แต่เราเอาใจช่วย ผมเชื่อว่าคนแบบนี้มีเยอะ เป็นกำลังใจให้กัน แต่คนที่กำลังหวังผลประโยชน์จากเหตุการณ์พวกนี้ อันนี้ไม่ดี อยากให้นึกถึงจิตใจพ่อแม่เด็กด้วย อย่างข่าวปลอมผมก็ไม่เข้าใจว่าเกิดขั้นได้ยังไง มันไม่ควรเกิด

            ก่อนหน้านี้ที่ผมทวิตว่าจะให้รองเท้าฟุตบอลน้อง ถ้าได้ออกจากถ้ำมาแล้ว คือมันเป็นสิ่งที่ผมมีและอยากแบ่งปัน เรารู้สึกว่าเขาเป็นทีมฟุตบอล และตัวเราเองก็เล่นฟุตบอลด้วย นึกถึงภาพสมัยก่อนที่เป็นเพื่อนๆ กันกลุ่มหนึ่ง และปั่นจักรยานไปเที่ยวที่ต่างๆ พอเรามาเห็นภาพนี้ก็นึกถึงสมัยนั้น ผมรู้ว่าตอนนี้เขาลำบาก เราก็อยากเป็นกำลังใจให้

          ครั้งแรกตั้งใจว่าใครใส่รองเท้าเบอร์ 10 เบอร์เดียวกับผมเอาไปเลย แต่ตอนนี้ตั้งใจว่าเอาไปให้หมดเลย ใครออกมาได้เอาไปเลย มันเป็นรองเท้าของผม รองเท้าผมใส่แค่ครั้งเดียว ถือเป็นการให้น้อง ถึงใส่ไม่ได้ก็รอตอนโต อย่างแรกคือให้เขาออกมาให้ได้ก่อน และถ้ามีโอกาสจะยกทีมไปเตะฟุตบอลด้วยกับหมูป่าอะคาเดมี่ เจอสตาร์ไรเดอร์กันหน่อย”

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @great_rider10

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"