‘นิว ชัยพล’รับดูคิวเอง ปัดมีปัญหาผู้จัดการ


เพิ่มเพื่อน    

 

            จู่ๆ ก็มีข่าวว่า นิว-ชัยพล พูพาร์ต เปลี่ยนผู้จัดการส่วนตัว โดยไม่มีการแจ้งไปยังเจ้าตัว ซึ่งเรื่องนี้หนุ่มนิวได้เปิดใจในวันแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องแรกของค่าย ปาฏิหาริย์ แก้วนาคราช (บุญเฮ็ด บุญสร้าง) ของบริษัท คีตะนคร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์   ณ โรงภาพยนตร์ เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ รัชดาฯ 

          “ผมแบ่งมาดูแลคิวเองครับ ที่ดูแลคิวเอง เพราะเราทำงานเรื่อยๆ เหมือนมีแค่คิวละครกับคิวถ่ายรายการท่องเที่ยวเท่านั้น แต่ว่ามีงานอะไรพี่โช(คนดูแล)เขาก็ยังส่งมาให้ เรียกให้เหมือนเดิม พี่โชเขาไม่ได้ดูให้ทั้งหมดแล้ว ผมมาดูเองได้ไม่นานเท่าไหร่ ผมกับพี่เขายังคุยกันอยู่ มีงานอะไรพี่เขาก็ยังส่งมาให้เหมือนเดิม เราไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน พี่เขาก็ดูงานให้มาตั้งแต่แรก เราไม่ได้มีสัญญาอะไร เป็นสัญญาใจ ซึ่งมันก็ยังเป็นอย่างนั้นอยู่ ไม่ได้ทะเลาะหรืออะไรกัน มันไม่ใช่ผม ผมไม่กลัวคนจะเข้าใจผิดว่าเป็นผม ผมทำงานของผมเรื่อยๆ

          จริงๆ ก็ไม่ถึงกับว่ามาดูงานเองขนาดนั้น ผมแค่ดูแลคิวของตัวเอง เพราะงานผมมีแค่คิวละครกับคิวถ่ายรายการ เราเข้ามาตรงนี้ เราตั้งใจมาเล่นละครเล่นหนังเป็นหลักมากกว่า เราเน้นเรื่องการแสดงเป็นหลัก เราทุ่มเทให้คิวตรงนี้ก่อน ถ้ามีอย่างอื่นเข้ามาก็หลังจากนั้นค่อยว่ากัน อาชีพของเราคือการแสดงเราอยากทำตรงนี้ ทางช่อง 3 ก็มีมาช่วยครับ ละครเรื่องใหม่ๆ ก็ช่วยดูให้ คอยส่งบทมาให้

          เอาเป็นว่าทุกวันนี้เรายังคุยกับพี่เขา ยังทำงานด้วยกัน ไม่ได้มีปัญหา พี่เขาก็ยังรับงานให้ ส่วนตัวผมให้แม่ดูงานให้เป็นหลัก ในอินสตาแกรมผมก็ลงเบอร์แม่ผมไว้ แต่ถ้าใครยังโทรไปทางพี่โชก็ได้ครับ จะติดต่องานมาทางใครก็ได้หมดครับ

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"