'มาร์ค'งดจ้อการเมือง หนุนรัฐบาลทุ่มเทช่วย 13 ชีวิตออกจากถ้ำ


เพิ่มเพื่อน    

 

30 มิ.ย.61 -นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกระแสข่าวพรรคพลังประชารัฐ เตรียมดูดนายอภิรักษ์ โกษะโยธิน อดีตผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เข้าร่วมพรรคฯ ว่า  ไม่เคยได้ยินข่าวดังกล่าว เพราะก่อนหน้านี้ ได้พูดคุยกับนายอภิรักษ์ซึ่งก็ได้รับการยืนยันว่าไม่มีอะไร และเท่าที่ทราบขณะนี้นายอภิรักษ์กำลังทำธุรกิจอยู่ ซึ่งเจ้าตัวก็บอกด้วยว่าอาจจะไม่ค่อยได้เข้าพรรค เพราะยุ่งกับเรื่องธุรกิจ ส่วนจะส่งผลต่อสนามเลือกตั้งในพื้นที่กรุงเทพมหานคร(กทม.)หรือไม่นั้น คิดว่าไม่มีปัญหาที่ต้องกังวล เพราะรองหัวหน้าพรรคที่ดูแลกทม.ยืนยันทุกอย่างเรียบร้อยดี

เมื่อถามถึงกรณีพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม  ยืนยันกลุ่มสามมิตรรวมตัวกันเกิน 5 คน แต่ไม่ได้ออกมาพูดคุยเรื่องการเมืองนั้น นายอภิสิทธิ์ ชี้แจงว่า ไม่ทราบว่าพวกเขาไปทำอะไร ถ้าทำตามกฎหมายก็ไม่มีปัญหา ถ้าทำผิดกฎหมายก็ต้องดำเนินการ

ถามต่อถึงความเหมาะสมที่ผู้ใหญ่ในรัฐบาลเปิดทางให้เดินสายดูดนักการเมือง นายอภิสิทธิ์ปฏิเสธที่จะตอบคำถาม และกล่าวสั้นๆว่า “อยากให้รัฐบาลทุ่มเททุกอย่างช่วยเหลือเด็กๆไปที่ถ้ำหลวงมากกว่า”


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"