'โป๊ป ธนวรรธน์'รับบทหนักต้องติดยา


เพิ่มเพื่อน    

 

          ถือเป็นการพลิกบทบาทการแสดงครั้งสำคัญของ โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ในละครสร้างสรรค์สะท้อนสังคมเรื่องข้ามสีทันดร ทางช่อง 3 ในบทบาทของ เที่ยงวัน ชายหนุ่มผู้เคยติดยาเสพติด และถูกสังคมตีตราว่าเป็นตัวปัญหา ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ถึงกับกุมขมับ เพราะเป็นบทบาทที่หนักสุดเท่าที่เคยเล่นมา

          “เรื่องนี้เป็นการเปลี่ยนบทบาทใหม่สำหรับผมเลย เรียกได้ว่าหนักที่สุดที่เคยรับเล่นมา เพราะเราต้องเล่นเป็นคนที่เคยติดยาเสพติด ใส่วิกผมยาวๆ เซอร์ ปกติเราจะมาแบบคุณชายอบอุ่น เนี๊ยบ คาแรกเตอร์ของเรื่องนี้จะมีความซับซ้อนอยู่ในตัวเอง เพราะเหมือนถูกสังคมกดดันว่าเป็นคนไม่ดี ติดยาเสพติดแต่ลึกๆ แล้วก็อยากทำความดีเพื่อแก้ไขทุกอย่างให้ดีขึ้น

          การมารับบทครั้งนี้ผมก็มีไปศึกษาจากคนที่เคยติดยาจริงๆ และดูสารคดีต่างๆ ที่เขาบำบัดผู้ติดยาเสพติด เพื่อการถ่ายทอดให้ออกมาใกล้เคียงที่สุด การร่วมงานกับพี่วุธ ผู้กำกับ สำหรับผม พี่เขาเป็นคนที่ตั้งใจทำงานมากๆ ละเอียดกับอารมณ์นักแสดงทุกคน ผมขอฝากละครข้ามสีทันดรด้วยนะครับ เป็นละครที่ดีมากๆ เรื่องหนึ่งเลย ไม่ว่าจะบทประพันธ์ บทละคร ผมเชื่อว่าคนดูจะได้เห็นอะไรหลายๆอย่างจากตัวละคร และเรื่องนี้จะทำให้เราได้เรียนรู้ เข้าใจได้ดีมากๆ เลยครับ

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"