'บิ๊กตู่'สั่งตั้งไลน์กลุ่ม'ศูนย์ปฏิบัติการร่วมพลเรือน ตำรวจ ทหาร'รายงานความคืบหน้าค้นหา13ชีวิต


เพิ่มเพื่อน    

30 มิ.ย.2561 -พล.ท.สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคสช. ติดตามความคืบหน้าการค้นหาเยาวชนและโค้ชทีมฟุตบอลหมูป่าอะคาเดมีอย่างต่อเนื่อง โดยขอบคุณ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย และข้าราชการทุกคนในพื้นที่ที่ทำงานอย่างหนัก

"ที่สำคัญนายกฯ ฝากให้กำลังใจและขอบคุณเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติ ทั้งส่วนที่เจาะปล่องลงมาจากด้านบนเขาและหน่วยซีลที่เข้าทางภาคพื้นจนถึงโถงได้ แสดงถึงความก้าวหน้าของการทำงาน ทำให้ครอบครัวของเยาวชนและคนไทยทุกคนมีความอุ่นใจมากขึ้น และขอให้ทุกย่างก้าวของเจ้าหน้าที่ประสบความสำเร็จ โดยนายกฯ เฝ้าเอาใจช่วยอยู่ตลอดเวลา"

พล.ท.สรรเสริญ กล่าวอีกว่า ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรีเน้นย้ำว่าขอให้ทุกคนติดตามฟังข่าวจากศูนย์ปฏิบัติการในพื้นที่และให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ในทุกเรื่อง พร้อมทั้งสั่งการให้จัดตั้งไลน์กลุ่มศูนย์ปฏิบัติการร่วมพลเรือน ตำรวจ ทหาร โดยให้เจ้าหน้าที่ของกรมประชาสัมพันธ์เป็นผู้ติดตามข้อมูลข่าวสาร  ภาพของการปฎิบัติงานในพื้นที่ต่างๆ ในฐานะตัวแทนของสื่อมวลชน เพื่อกระจายข่าวสารให้สื่อมวลชนในพื้นที่ และรายงานความคืบหน้าของสถานการณ์แต่ละช่วงเวลา ทำให้การปฏิบัติงานมีความเป็นเอกภาพ และทุกคนรับทราบข้อมูลข่าวสารอย่างทั่วถึง ตรงกัน.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"