'หมาก ปริญ'หวิดทำสนามบิน'กัมพูชา'แตก


เพิ่มเพื่อน    

 

          กระแสทนายสาธิตจากละครคลื่นชีวิต กำลังฟีเวอร์สุดๆ ที่ประเทศกัมพูชา พอมีข่าวว่าพระเอกหนุ่ม หมาก-ปริญ สุภารัตน์  จะเดินทางมาโชว์ตัวในงานอีเว้นท์ของแบรนด์เสื้อผ้ายี่ห้อดัง ที่ศูนย์การค้า Aeon Mall Sen Sok City ใจกลางเมืองพนมเปญ งานนี้ทำเอาเหล่าแฟนคลับแห่กันมาให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก

          ซึ่งต้องบอกว่าตั้งแต่หนุ่มหมากก้าวเท้าแตะเข้ามาในสนามบินนานาชาติพนมเปญ เสียงกรี๊ดก็ดังลั่นสนั่นหวั่นไหว ทำเอาพระเอกซุปเปอร์สตาร์ไทยตกใจ บวกกับซาบซึ้งใจ ที่แฟนๆ ชาวเขมรกว่า 300 ชีวิตให้ความสนใจมารอรับล้นทะลักสนามบิน แถมยังพากันมะรุมมะตุ้มรุมรักหนักมาก ชนิดที่ว่ากองทัพบอดี้การ์ดก็แทบกันไม่อยู่ เท่านั้นไม่พอในงานอีเว้นท์เสียงกรี๊ดและเสียงตะโกนเรียกชื่อหมาก ก็ดังลั่นห้าง 

          “แฟนคลับชาวกัมพูชาน่ารักมากครับ ให้การต้อนรับผมอย่างอบอุ่น คือที่สนามบิน มากันแน่นมากเลย ส่วนที่งานก็คนเยอะมากเหมือนกัน มองไปทางไหน ก็มีแต่คนๆๆๆ เยอะแยะไปหมด เสียงกรี๊ดดังมาก ผมนี่หูอื้อเลย แทบไม่ได้ยินเสียงพิธีกรในงาน เซอร์ไพรส์ครับ ไม่คิดเลยว่าแฟนๆ ที่นี่ให้การต้อนรับผมอบอุ่นขนาดนี้ ประทับใจ และก็รู้สึกขอบคุณมากๆ ดีใจที่มีคนรักในตัวละครทนายสาธิตที่ผมแสดง และรักในตัวตนของผมมากมายขนาดนี้ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งกำลังใจที่ดีในการทำงาน หายเหนื่อยเลยครับ”

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"