'มนุษย์กบพร้อมดำ' กองทัพอากาศเร่งลำเลียงอุปกรณ์ดำน้ำเสริมทีมค้นหาเด็กทีมหมูป่า


เพิ่มเพื่อน    

เวลาประมาณ 17.20 น. เพจเฟซบุ๊ก Thai NavySEAL โพสต์ข้อความระบุว่า “มนุษย์กบพร้อมดำ อาวุธ.... มาเต็มสตีม C130 กองทัพอากาศลำเลียงอุปกรณ์ดำน้ำมาส่ง 1.ขวดอากาศ 331 ขวด 2.สายปรับกำลังดัน 117 เส้น 3.แพ็คหลัง 101 แพ็ค 4.BCD 25 ตัว 5.เข็มขัดตะกั่ว 10 เส้น ตะกั่ว 20ก้อน 6. เครื่องอัดอากาศ เคลื่อนที่ 4 เครื่อง 7.เครื่องถ่ายออกซิเจนเคลื่อนที่ 1 เครื่อง

ขอบคุณผู้มีจิตสาธารณะ บ.เชฟรอน(ประเทศไทย), บ.Sea World Diving . การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย

ด้านพล.อ.อ.จอม รุ่งสว่าง ผู้บัญชาการทหารอากาศ(ผบ.ทอ.) กล่าวว่า กองทัพอากาศได้รับการประสานจากกองทัพเรือให้ช่วยนำเครื่องบินส่งอุปกรณ์เสริมจากกองทัพเรือ ที่อู่ตะเภา ประกอบด้วย เครื่องอัดแรงดันอากาศ 4 เครื่อง ขวดอากาศสำหรับดำน้ำ 88 ขวด สายปรับแรงดันอากาศ 88 เส้น เจ้าหน้าที่นำส่ง 3 คน ส่วนที่ ท่าอากาศยานภูเก็ต ประกอบด้วย ขวดอากาศสำหรับดำน้ำ 264 ขวด สายปรับแรงดันอากาศ 264 เส้น ดังนั้นในช่วงเช้าได้สั่งให้เครื่องบิน C-130 เดินทางไปที่สนามบินอู่ตะเภาและที่ท่าอากาศภูเก็ต เพื่อนำอุปกรณ์ไปส่งที่ท่าอากาศยานเชียงราย

ทั้งนี้ กองทัพอากาศพร้อมสนับสนุนการเคลื่อนย้ายสิ่งอุปกรณ์ต่างๆ ที่จำเป็นที่ต้องส่งเร่งด่วน และคาดว่าจะสามารถช่วยให้การค้นหาประสบความสำเร็จ ทอ.พร้อมสนับสนุนเต็มที่ เชื่อว่าอีกไม่นานเจ้าหน้าที่สามารถเข้าไปลึกถึงก้นถ้ำได้สำเร็จ

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"