‘เอกชัย ศรีวิชัย’ประกาศรับ’โค้ชเอก’เป็นลูกบุญธรรม


เพิ่มเพื่อน    

 

          ยังคงเป็นประเด็นที่ถูกจับตามองกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีที่ โค้ชและนักฟุตบอลเยาวชน ทีมหมูป่าอะดาเดมี่ ทั้งหมด 13 ชีวิต ได้เข้าไปติดอยู่ในถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน ที่จังหวัดเชียงราย ทั้งนี้ในส่วนของกระแสวิจารณ์ต่างแสดงความห่วงใยไปยังทุกคนทั้งที่ติดอยู่ในถ้ำหลวงและเหล่าเจ้าหน้าที่ทีมค้นหา

            แต่ก็มีบางส่วนที่พยายามจะหาคนผิด โดยพุ่งเป้าไปที่ โค้ชเอก-เอกพล จันทะวงษ์ ที่มีอายุมากสุดในกลุ่ม แต่กลับพาน้องๆ ไปเสี่ยงอันตราย ซึ่งงานก็มีผู้คนเป็นจำนวนมาก รวมถึงผู้ปกครองของน้องๆ ทีมหมูป่า ที่ออกมาปกป้องโค้ชเอก นอกจากนี้ยังมีศิลปินคนดังจากแดนใต้อย่าง เอกชัย ศรีวิชัย   ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ชื่อว่า บุญรอบ ศรีวิชัย ให้กำลังใจพร้อมประกาศรับ โค้ชเอกเป็นลูกบุญธรรม ข้อความว่า

          “การช่วยเหลือ การเติมกำลังใจ ดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง แต่ผมจะขอเติมให้โค้ชเอก  เพิ่มอีกหนึ่งกำลังใจ  ลูกทำดีที่สุดนะครับ ลูกเป็นผู้นำที่มีสติสุดยอด ลูกเป็นผู้นำที่เสียสละและรับผิดชอบ  ลูกเป็นคนที่ทำให้ทีมเข็มแข็ง ณ วันนี้ หากจริงๆ แล้ว เด็กๆ ติดถ้ำอยู่กันตามลำพัง ป่านนี้ชีวิตเด็กๆ น้องๆ ทุกคนก็คงพังไปแล้ว

          เพราะฉะนั้น ลูกเคยบวชเรียนมา ตั้งสติ เอาธรรมมาบำบัดใจ และเชื่อว่าลูกจะข้ามผ่านแนวความคิดที่โทษตัวเองออกไปได้ ลูกจะได้คำชื่นชม ที่เขาเข้าใจลูก ลูกจะได้มิตรภาพที่ดีๆจากคนรอบข้าง ลูกจะมีเพื่อน ลูกจะมีพวกเพิ่มขึ้น และที่สำคัญ เอกชัย ศรีวิชัย คนนี้ จะขอ ดูแล และเป็นพ่อให้ลูกนะครับ และจะอุปการะลูกเท่าที่จำเป็นเท่าทีลูกต้องการครับ”

 

 

          นอกจากนี้เอกชัย ศรีวิชัย ยังได้โพสต์ข้อความถึงเหตุการณ์บ้านเมืองในตอนนี้ที่มีแต่เรื่อง โดยขอให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี

          “สามจังหวัดชายแดน ไม่สงบ เกิดเหตุเด็กติดถ้ำ คนไปช่วยเสียชีวิต ทางใต้เรือจม เสียชีวิต เครื่องบินลาดตระเวรตก เสียชีวิต ในเวลาใกล้ๆ กัน มันคืออะไร โหรเมืองทั้งหลายออกมาทำนายทายทักกันหน่อย ไม่รู้ว่าเกิดอะไรกับบ้านเมืองเราขนาดนี้ เศรษฐกิจก็ย้ำแย่  คนจนๆ ยิ่งหนักหนาสาหัส  ไม่รู้จะพึ่งพาใคร ต่างคนต่างก็ลำบาก สาธุ ขอให้ประเทศ และพี่น้องชาวไทยทุกคนผ่านพ้นมันนะครับ”

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"