ไร้เงา’หมาก ปริญ’ร่วมยินดี’คิมเบอร์ลี่’


เพิ่มเพื่อน    

 

          ทำเอาเหล่าแฟนคลับแอบผิดหวังเล็กน้อย เมื่อในวันสำคัญของนักแสดงสาวลูกครึ่ง คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เทียมศิริ นางเอกคนดังจากทางช่อง 3 ที่สำเร็จการศึกษา ปริญญาตรีศิลปกรรมศาสตร์บัณฑิต สาขาศิลปะการแสดง เอกภาพยนตร์และโทรทัศน์ วิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA มหาวิทยาลัยสยาม   และได้เข้าซ้อมรับปริญญาในวันนี้ (7 กรกฏาคม)

          แต่กลับไร้เงาของแฟนหนุ่ม หมาก-ปริญ สุภารัตน์ พระเอกร่วมช่อง โดยมีนักแสดงรุ่นพี่ แอน ทองประสม ,  เดียร์น่า ฟลีโป และ อาจารย์ภูมิพิสิษฏ์พงศ์ วรเศรษฐการกิจ ประธานวิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA (Superstar College of Arts ) มาร่วมแสดงความยินดี

            โดย คิมเบอร์ลี่  เผยถึงความรู้สึกในวันนี้ว่า “ก็มาซ้อมรับปริญญาค่ะภูมิใจมากที่เรียนจบแล้ว โล่งหายเหนื่อยเลยค่ะ ความรู้สึกก็ตื่นเต้นและดีใจมากๆ วันนี้พี่แอน,  เดียร์น่า มาให้กำลังใจ คิมต้องขอบคุณอาจารย์ภูมิพิสิษฏ์พงศ์ และอาจารย์อีกหลายท่านที่คอยให้คำแนะนำและเป็นที่ปรึกษาในการเรียนจนทำให้มีวันนี้ มีความสุขมากๆค่ะ และจะเข้ารับปริญญาอย่างเป็นทางการในวันที่ 17 กรกฎาคมนี้ค่ะ”

            งานนี้คาดว่าในส่วนของหนุ่มหมาก ปริญ น่าจะติดงาน หรือไม่ต้องไปลุ้นกันอีกทีในตอนเย็นของงวันนี้ที่คิมเบอร์ลี่ออกมาจากหอประชุมหลังจากซ้อมรับปริญญาเสร็จ

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"