‘พชร์ อานนท์’ทะเลาะชาวโซเซียล ขู่ฟ้อง’ปอท’


เพิ่มเพื่อน    

 

          จู่ๆ ก็มีข่าวออกมาทางโลกโซเซียล ว่าผู้กำกับคนดัง พชร์ อานนท์ เตรียมทาบทามน้องๆ ทีมหมูป่าอะคาเดมี่ ที่ติดถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน จังหวัดเชียงราย ไปเล่นหนัง

          ซึ่งหลังจากกระแสดังกล่าวเกิดขึ้นทำให้มีการวิพากษ์วิจารณ์อย่าหนัก ทำเอาเจ้าตัวต้องออกมาชี้แจงผ่านอินสาแกรมส่วนตัว โดยมีข้อความว่า “อย่าถามอีกขี้เกียจตอบ ข้อความนี้จากปากตรูเอง ทั้งหมดคือมโนกันไปเอง แต่ก็ดีใจที่มีคนคิดถึงเราตลอดเวลา”

 

 

          แต่หลังจากนั้นไม่นาน พชร์ อานนท์ ก็ได้ประกาศผ่านเฟซบุ๊ก เพื่อรับสมัครนักแสดงเด็กชายอายุระหว่าง 11-16 ปี หลายคน ขอหน้าตาเป็นเด็กต่างจังหวัด และพูดภาษาเหนือได้ พร้อมกับข้อความระบุว่า“เห็นเรียกร้องกันนัก เอาซะหน่อย ใครที่สนใจให้ทิ้งรูปพร้อมเบอร์โทรไว้ได้เลย” ซึ่งงานนี้ก็มีผู้ปกครองส่งรูปบุตรหลานพร้อมรายละเอียดเข้าไปเป็นจำนวนมาก แต่ในทางกลับกันก็มีคนเข้าไปคอนเม้นท์โจมตีผู้กำกับคนดังเรื่องที่กลืนน้ำลายตัวเอง เพราะตอนแรกบอกไม่ทำสุดท้ายก็ประกาศหานักแสดง

 

 

          และจากกระแสเดือดที่เกิดขึ้น ทำให้ พชร์ อานนท์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงอีกครั้ง “ต้องขอโทษคุณพ่อคุณแม่ด้วยนะรีบโพสต์เลยลืมบอกรายละเอียด ขอเป็นผู้ชายนะ เพราะเป็นกุมารทอง ไม่ใช่กุมารี ขอบคุณครับ”

 

 

          นอกจากนี้ยังได้สวนกลับพวกนักเลงคีย์บอร์ดอย่างดุเดือดตามสไตล์ พชร์ อานนท์ พร้อมมีขู่คนที่เข้ามาด่าทอ ว่าถ้ามากไปจะแจ้งความดำเนินคดีกับทาง กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญกรรมทางเทคโนโลยี หรือ ปอท. และตอนนี้ตนเองก็ว่างด้วย มีเวลาขึ้นโรงพักขึ้นศาลพอดี

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสาแกรม @poj_arnon6565

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"