สลด!พบอีก 2 ศพชาย 1 หญิง 1 ลอยติดบริเวณเกาะพีพี


เพิ่มเพื่อน    

10 ก.ค.61-  ที่ศูนย์บัญชาการเหตุการณ์จังหวัดกระบี่กรณีเรือล่มในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต ณ  ศาลากลางจังหวัดกระบี่ ที่มีนายสมควร ขันเงินรอง ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ เป็นผู้บัญชาการเหตุการณ์ศูนย์ ได้มอบหมายให้คณะทำงาน ด้านการช่วยเหลือ 5 ชุด ออกปฏิบัติการทางทะเลค้นหาและเฝ้าระวัง แบ่งภารกิจครอบคลุมพื้นที่ทะเลจังหวัดกระบี่และเขตรอยต่อ และมีภาคเอกชนประชาชนเป็นเครือข่าย

ทั้งนี้ เมื่อเวลา09.50 น ที่ผ่านมา. ทางพันตำรวจโทโชคดี มาบางยาง สารวัตรใหญ่ สถานีตำรวจภูธรเกาะพีพี ได้แจ้งว่า พบศพ ผู้เสียชีวิต ลอยน้ำมาบริเวณบ้านแหลมตง เกาะพีพี และบริเวณใกล้เคียงกันในเวลาไล่เรี่ยกันจำนวน 2 ศพ เป็น เพศหญิง 1 ศพ ชาย 1 ศพ เจ้าหน้าที่ของอุทยานฯและเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. เกาะพีพี กำลังลำเลียงศพขึ้นฝั่งอยู่ระหว่างรอการตรวจสอบและยืนยัน ทั้งนี้ชุดปฏิบัติการทางทะเลจังหวัดกระบี่ ที่ได้รับมอบหมายยังคงดำเนินภารกิจต่อเนื่อง 

ขณะเดียวกัน ในวันนี้ นายวรพจน์  ล้อมลิ้ม หัวหน้าอุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธาราหมู่เกาะพีพีแจ้งศูนย์บริการข้อมูลข่าวสารทะเลแหวก ตำบลอ่าวนาง อำเภอเมือง เขตอุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา-หมู่เกาะพีพีปักธงแดง หาดทะเลแหวกแจ้งเตือนคลื่นลมแรงห้ามนักท่องเที่ยวลงเล่นน้ำเพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน. ขณะที่หาดนพรัตน์ธารา จุดเสี่ยง ก็มีการปักธํงแดงเตือนห้ามลงเล่นน้ำเข่นกัน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"