กองทัพเรือตั้ง 'แพนเค้ก' เป็นโฆษกพิเศษ ทร.


เพิ่มเพื่อน    

 20 ก.ค. 61 - พล.ร.ต.เชษฐา ใจเปี่ยม โฆษกกองทัพเรือ เปิดเผยว่า พล.ร.อ.นริส ประทุมสุวรรณ ผู้บัญชาการทหารเรือ (ผบ.ทร.) ได้ลงนามในคำสั่งกองทัพเรือ (เฉพาะ) ที่561/2561 ลงวันที่ 12 ก.ค. 2561 เรื่องแต่งตั้งโฆษกพิเศษกองทัพเรือ เพื่อให้การปฎิบัติการข่าวสารกองทัพเรือเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและมีประสิทธิภาพจึงมีคำสั่งให้น.ส.เขมนิจ จามิกรณ์ หรือแพนเค้ก นักแสดงชื่อดังเป็นโฆษกพิเศษกองทัพเรือโดยมีหน้าที่ความรับผิดชอบดังนี้ 1.ประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารกองทัพเรือตามที่คณะโฆษกกองทัพเรือมอบหมาย 2.ร่วมเป็นพิธีกรและร่วมกิจกรรมต่างๆของกองทัพเรือตามที่คณะโฆษกกองทัพเรือมอบหมาย 3.ให้ข้อมูลและคำแนะนำที่เป็นประโยชน์ต่อการปฎิบัติการข่าวสารกองทัพเรือและ

4.ปฎิบัติหน้าที่อื่นๆตามที่โฆษกกองทัพเรือมอบหมาย โดยโฆษกพิเศษกองทัพเรือจะพ้นหน้าที่เมื่อกองทัพเรือมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง อย่างไรก็ตามการมาทำหน้าที่ของน.ส.เขมนิจครั้งนี้เป็นการอาสามาช่วยงานการประชาสัมพันธ์งานของกองทัพเรือโดยไม่ได้รับค่าตอบแทนใดๆทั้งสิ้น.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"