'วีระ' โพสต์รัวๆด่าแหลก 'มีชัย-วิษณุ-บิ๊กป้อม'


เพิ่มเพื่อน    

21 ก.ค.61 - นายวีระ สมความคิด  เลขาธิการเครือข่ายประชาชนต่อต้านการคอร์รัปชัน โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กวิพากษ์วิจารณ์เครือข่ายรัฐบาลคสช. อย่างต่อเนื่อง โดยโพสต์โจมตีนายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี ว่า "เขียนกฎหมาย ก็เขียนเปิดช่องไว้ ตีความก็ช่วยกัน ในรัฐธรรมนูญยังเขียนยกเว้นโทษเอาไว้ล่วงหน้า พวกคุณทำอะไรก็ได้ ไม่เป็นความผิด แต่คนอื่นทำไม่ได้ ผิดหมด verybad rayam จริงๆ"

นายวีระ ยังโพสต์ถึง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯและรมว.กลาโหมว่า "ทราบว่า พล.อ.ประวิตร เคยผ่านการอบรมลูกเสือสามัญ เมื่อครั้งเรียน วปอ.คุณยังจำคำปฏิญาณและกฎของลูกเสือสามัญ ได้หรือไม่? ที่สำคัญคุณมีเกียรติเชื่อถือได้หรือไม่?"

นอกจากนี้นายวีระ ได้นำเอาคำให้สัมภาษณ์ของนายมีชัย ฤชุพันธุ์ ประธานกรธ. ที่ระบุว่า "สำนึกบาป กฎหมายที่ออก ไม่ได้เป็นอย่างที่คิด เพราะตกอยู่ในมือคนที่มีภาวะโลภ โกรธ หลง มีพรรคพวกและวัฒนธรรมแบบไทยๆ"  มาโพสต์ด้วยว่า "แต่กว่าจะสำนึกบาปได้ คุณมีชัยก็ได้ทำบาปอย่างมหันต์ กฎหมายของคุณ ได้สร้างความไม่เป็นธรรมให้แก่ประชาชน คุณมีชัย จะรับผิดชอบการกระทำของคุณอย่างไร แค่รู้สึกสำนึกบาปคงไม่เพียงพอหรอกนะ"



เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"