เก๋งเสยท้ายมอเตอร์ไซค์ คนขี่กระเด็นไปอีกฝั่งถนน ศีรษะฟาดพื้นเสียชีวิต


เพิ่มเพื่อน    

เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนรถจักรยานยนต์ จนกระเด็นไปอีกฝั่งถนนคนขี่รถจักรยานยนต์กระเด็นตกจากรถ ศีรษะฟาดพื้นเสียชีวิตทันทีในที่เกิดแหตุ

วันที่ 21 กรกฎาคม 2561 เวลา 20.00 น.พ.ต.ท.เอกรัฐ อำไพ สารวัตรเวรสถานีตำรวจภูธรขลุง ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ บนถนนสุขุมวิทขาออก ตำบลวันยาว อำเภอขลุง จังหวัดจันทบุรี ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาตรวจสอบด้วย

หลังรับแจ้ง พ.ต.ท.เอกรัฐ อำไพ สารวัตรเวรสถานีตำรวจภูธรขลุง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพขลุงมูลนิธิ เดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ บริเวณยูเทิร์นใกล้โรงเรียนขลุงรัชดาภิเษก พบผู้เสียชีวิต ชื่อนายพลลภ วาทะรงค์ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 24 หมู่ที่ 6 ตำบลเทพนิมิต อำเภอเขาสมิง จังหวัดตราด สภาพสวมกางเกงขาสั้น เสื้อยืดแขนยาว สวมรองเท้าแตะ สภาพศพข้อเท้าขวาหัก กระดูกแตก ศีรษะฟาดพื้นถนนมีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมากคาดเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุเนื่องจากเสียเลือดมาก ในที่เกิดเหตุพบ รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้าวีออส สีบรอนส์ เงิน หมายเลขทะเบียน กบ 5602 จันทบุรี สภาพด้านหน้ากระจกแตกยุบเป็นรูปวงกลม คาดว่าศีรษะผู้เสียชีวิตพุ่งไปชนเข้ากับบริเวณดังกล่าว ฝากระโปรงกันชนหน้ายุบ ฝาครอบล้อหน้าขวาหลุดกระเด็น ยางล้อหน้าขวาแตก โดยรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวมี นายวรพัชร สุรศัพท์ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45/3 หมู่ที่ 2 ตำบลบ่อ อำเภอขลุง จังหวัดจันทบุรี เป็นคนขับ อีกฟากของถนนพบ รถจักยานยนต์ ซุซุกิ สีเหลือง หมายเลขทะเบียน กจน 454 ตราด ล้อหลังบี้แบนป้ายทะเบียนหลุดกระเด็น อยู่ในสภาพด้านท้ายของรถถูกชนจนพังยับเยิน ส่วนด้านหน้าเสียหายเพียงเล็กน้อย   

โดยนายวรพัชร เจ้าของรถยนต์คันดังกล่าว เล่าว่า ตนขับรถมาจากตลาดขลุงมุ่งหน้าไปตามถนนสุขุมวิท ขาออกไปจังหวัดตราด เพื่อกลับบ้านที่ตำบลบ่อ อำเภอขลุง จังหวัดจันทบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมีจักรยานยนต์ วิ่งอยู่ทางด้านหน้าในระยะกระชั้นชิด ทำให้รถยนต์ของตนพุ่งชนเข้าอย่างจังจนมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพพร้อมตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พร้อมมอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ชีพขลุงมูลนิธิ นำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลขลุงเพื่อให้แพทย์ทำการตรวจสอบก่อนเชิญตัวคนขับรถยนต์เก๋ง มาทำการสอบสวนเพื่อดำเนินคดีในลำดับต่อไป  


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"