'วันลูกเหลิม'มอบตัวสู้คดีทำร้ายร่างกายแก๊งวันพ้อยท์


เพิ่มเพื่อน    

23 ก.ค.61 - ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้า นายวัน อยู่บำรุง อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18 ซอยเอกชัย 118 แขวงบางบอนใต้ เขตบางบอน กทม.บุตรชายของ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง อดีตรองนายกรัฐมนตรีและแกนนำพรรคเพื่อไทย ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ที่ จ.409/2561 ลงวันที่ 19 กรกฎาคม 2561 ข้อหาร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นให้การกระทำการใด หรือไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย โดยมีอาวุธ และร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับ พล.ต.ต.ไมตรี ฉิมเฉิด ผบก.ป.เพื่อต่อสู้คดีดังกล่าว
                
ทั้งนี้สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ได้มีผู้เสียหายซึ่งเป็นสมาชิกแก๊ง "วันพ้อยท์" ได้เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ว่าถูกนายวัน ทำร้ายร่างกายเหตุเกิดในพื้นที่ สน.ทองหล่อ โดยมูลเหตุเกิดจากปัญหาขัดแย้งกันระหว่าง นายอาชวิน อยู่บำรุง หรือ “กาโม่” บุตรชายของนายวัน ไปมีปัญหาทะเลาะวิวาทกับสมาชิกของแก๊งวันพ้อยท์ เมื่อประมาณปี 2559 แล้วนายวัน ได้เคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้นให้กับบุตรชาย กระทั่งมีการทำร้ายร่างกายกันขึ้น ต่อมาฝ่ายผู้เสียหายได้เข้าร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน กก.1 บก.ป.

ต่อมาเวลา 15.40 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ได้เดินทางเข้าพบนายวัน ซึ่ง ร.ต.อ.เฉลิม มีสีหน้าแจ่มใส ก่อนจะเดินทางเข้าไปยังห้องพนักงานสอบสวนโดยไม่ให้สัมภาษณ์ใดกับทางสื่อมวลชน
     
ต่อมาในเวลา 16.30 น. นาย อาจหาญ อยู่บำรุง ได้เดินทางเข้าเยี่ยมนายวัน อยู่บำรุง เช่นเดียวกัน นายอาจหาญ กล่าวว่า ตนทราบเรื่องจากอินเตอร์เน็ตและเพิ่งได้คุยกับญาติที่เดินทางมาถึงก่อนหน้า ทราบว่าจะสามารถเข้าเยี่ยมผู้ต้องหาได้ถึงแค่ 17.00น.เท่านั้น จึงรีบเดินทางมาเยี่ยมนายวัน น้องชายของตน ขณะที่ตอนแรกตนตั้งใจจะไปทำงานแล้วค่อยมาเยี่ยม ทั้งนี้จะมีรายละเอียดอื่นใดนั้นตนยังไม่ทราบเพราะยังไม่ได้มีการพูดคุยกับทางพ่อและน้องชายมาก่อน 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"