สภาเด็กรวมพลังจิตอาสาร่วมทำความสะอาดปรับภูมิทัศน์อนุสาวรีย์ย่าโม


เพิ่มเพื่อน    

24 ก.ค.61 ที่ลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมาเป็นประธานเปิดโครงการสภาเด็กและเยาวชนหลานย่าโม รวมพลังจิตอาสา เทิดไท้องค์ราชัน จัดโดยสภาเด็กและเยาวชนจังหวัดนครราชสีมาร่วมกับบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดนครราชสีมา มีเด็กและเยาวชน นักเรียน นักศึกษา กลุ่มเครือข่ายองค์กรเด็กและเยาวชนจังหวัดนครราชสีมา อาสาสมัครป้องกันฝ่ายพลเรือน เยาวชนระดับอำเภอ ระดับจังหวัด ประชาชนทั่วไปจิตอาสาทำความดีด้วยหัวใจสวมผ้าพันคอพระราชทานสีเหลือง สวมหมวกสีฟ้ารวมกว่า 300 คนร่วมทำกิจกรรมเช็ดถูกกวาดล้างทำความสะอาด และขยะมูลฝอย เศษใบไม้ กระดาษ ถุงพลาสติก แก้วน้ำพลาสติกบริเวณอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี(คุณย่าโม) สวนสาธารณะโดยรอบและคูเมือง เพื่อสร้างภูมิทัศน์ที่สวยงามมากขึ้น

ทั้งนี้ การจัดกิจกรรมดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างความสามัคคี และรู้จักการทำงานเป็นทีม เพื่อฝึกการเป็นผู้นำและผู้ตามที่ดี เพื่อส่งเสริมให้เด็กและเยาวชน เสียสละเวลาส่วนตัว เพื่อประโยชน์ส่วนรวม และเพื่อปลูกฝังให้เด็กและเยาวชนมีน้ำใจและมีจิตสาธารณะ เพื่อการพัฒนาสังคมให้เกิดความยั่งยืนสืบไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"