คุมตัวสาวทอมทำแผนกระทืบแฟนสาวสาหัส อ้างเพราะเมา!ตร.หิ้วตรวจฉี่


เพิ่มเพื่อน    

24 ก.ค.61 -  ที่สน.พหลโยธิน พล.ต.ต.สมพงษ์  ชิงดวง รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รอง ผบช.น.)  พล.ต.ต.เอกชัย บุญวิาทธิ์ ผู้บังคับการนครบาล 2 (ผบก.น.2)  พ.ต.อ.อิทธิเชษฐ์ วงศ์หอมหวล ผกก.สน.พหลโยธิน ได้นำตัว น.ส.กาญจนา สินประเสริฐ สาวทอม ผู้ต้องหาทำร้ายร่างกาย น.ส.พิมพิไล ปักษี แฟนสาวจนได้รับาดเจ็บสาหัส ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่เอพีเพลส ซอยรัชดา 36 แยก9 แขวงจันเกษม เขตจตุจักร กทม.หลังถูกเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.พหลโยธิน และตำรวจ สภ.ศรีสัชนาลัย ติดตามจับกุมได้ขณะหลบหนีไปอยู่ทีบ้านเกิด อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย เมื่อช่วงเย็นวันที่ 23 ก.ค.ที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ ได้มีประชาชนจำนวนมากมารอดูโฉมหน้าสาวทอม พร้อมตะโกนด่าทอ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ใช้กำลังประมาณ 20 นายกันผู้ไม่เกี่ยวข้องออกจากพื้นที่ พร้อมทั้งใช้เชือกกั้นที่หน้าอพาทเม้นไม่ให้สื่อมวลชนที่เข้าไปในพื้นที่ตัวอาคาร เพื่อความสะดวกในการทำงานของเจ้าหน้าที่ จุดแรกในการทำแผนขณะที่ น.ส.กาญจนา และ น.ส.พิมพิไล ทะเลาะกันลานจอดรถใต้อาคาร ก่อนที่ผู้ต้องหาจะใช้หมวกกันน๊อคฟาดที่ใบหน้าและเตะซ้ำหลายครั้ง ส่วนจุดที่ 2 บริเวณหน้าประตูทางเข้าตัวอาคารที่ลงจากรถ จยย.มาตบซ้ำ ก่อนจะขังบรถหลบหนีไป การทำแผนครั้งนี้ใช้เวลาประมาณ 10 นาทีจึงแล้วเสร็จก่อนรีบนำตัวกลับไปสอบสวนเพิ่มเติม

ภายหลัง พล.ต.ต.สมพงษ์ รอง ผบช.น. เปิดเผยว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ อ้างเกิดจากการมึนเมาสุรา หลังจากนี้จะนำตัวผู้ต้องหาไปตรวจปัสสาวะว่ามีสารเสพติดหรือไม่อย่างไร และจะนำตัวไปฝากขังพรุ่งนี้ ( 25 ก.ค.) ช่วงเช้าพร้อมคัดค้านการประกันตัว เหตุที่ต้องคัดค้านเนื่องจากเกลรงว่าผู้ต้องหาจะไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน เพราะดูจากคลิปแล้วมีการข่มขู่ผู้เสียหาย และเกรงว่าจะหลบหลนีเพราะพฤติกรรมหลังก่อเหตุแล้วได้หลบหนีไปต่างจังหวัด  เข้าข้อกฎหมายในการคัดค้าน

ส่วนที่ต้องออกหมายจับไม่ออกหมายเรียกเพราะ หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พหลโยธินได้รับแจ้งได้มาตรวจที่เกิดเหตุไม่พบผู้ต้องหาพบเพียงผู้เสียหายที่ได้รับบาดเจ็บ ตำรวจจึงให้หน่วยกู้ภัยนำตัวส่ง รพ.พระมงกุฏแจ้งวัฒนะ เนื่องจาก น.ส.พิมพิไล ได้รับบาดเจ็บมาก แต่หลังจากนั้นผู้เสียหายได้มาที่ สน.แต่ไม่ใช่ความผิดซึ่งหน้าและยังไม่มีหมายจับ แต่หลังจากผู้เสียหายมาแจ้งความได้รวบรวามพยานหลักฐานขอใบรับรองแพทย์ขอออกหมายจับ เมื่อได้หมายจับจึงให้ฝ่ายสืบสวนประสานพื้นที่เข้าทำการจับกุม ส่วนที่ต้องตรวจสอบสารเสพติดเนื่องจากเขาอ้างเมา แต่จะเมาอะไรไม่ทราบจึงต้องตรวจถ้าพบสารเสพติดต้องแจ้งข้อหาเพิ่มเติม ล่าสุดแจ้งเพียงข้อหาเดียวคือทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บโทษจำคุก  6 – 10 ปี เรื่องที่เกิดขึ้นเกิดจากอารมณ์ ถ้าใช้สติใจเย็นหน่อยคงไม่เกิดขึ้นจึงฝากไปยังประชาชนขอให้ใช้สติอย่าใช้อารมณ์

รอง ผบช.น.เปิดเผยต่อว่า ส่วนพยานแวดล้อมที่ไม่เข้าไปช่วยเหลือเท่าที่มีการพูดคุย จากการซักถามเบื้องต้นพยานก็พยายามทำหน้าที่เป็นพลเมืองดี รปภ.ก็ได้มาห้ามโทรแจ้งตำรวจ ส่วนหญิงสาวชุดดำในคลิปให้แฟนถ่ายคลิปให้แล้วมาช่วยพูดทำให้สถาการณ์ดีขึ้น ส่วนคนมที่อยู่ข้างในไม่มีคีการ์ดออกมา พยานแวดล้อมในที่เกิดเหตุยังไม่เข้าข่าย ม.374


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"