หาม 'บิ๊กป้อม' ส่งโรงพยาบาลขณะครม.สัญจรอุบลฯ 


เพิ่มเพื่อน    

แฟ้มภาพ

24 ก.ค. 61 -เวลา 13.15 น. ที่มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี จ.อุบลราชธานี ผู้สื่อข่าวรายงานว่าระหว่างการประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่(ครม.สัญจร) มีกระแสข่าวว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เกิดอาการป่วย โดยมีรถพยาบาลจากโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ จ.อุบลราชธานีมารอรับ โดยมีเจ้าหน้าที่นำอุปกรณ์รักษาพยาบาลขึ้นไปยัง อาคารเทพรัตนศิริประภาด้วยควาใเร่งรีบ โดยใช้เวลาประมาณ 20 นาที ก่อนจะกลับมาที่รถพยาบาล โดยที่ไม่มีการนำตัวผู้ป่วยลงมาด้วยแต่อย่างใด

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้สอบถาม พล.อ.อ.ประจิน จั่นตอง รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรมถึงข่าวดังกล่าว โดย พล.อ.อ.ประจินยอมรับว่า พล.อ.ประวิตร มีอาการปวดท้อง เนื่องจากท้องเสีย โดยหลังจากเสนองานในความรับผิดชอบต่อที่ประชุมครม.แล้ว พล.อ.ประวิตร จึงได้ขออนุญาต พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) ไปโรงพยาบาล 

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ ได้มีการเรียกแพทย์ทหารให้มาดูอาการก่อนแล้วเบื้องต้น จนนำมาสู่การเรียกรถพยาบาลในเวลาต่อมา เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่ารถพยาบาลนำตัว พล.อ.ประวิตรไปที่โรงพยาบาลใด พล.อ.อ.ประจิน บอกว่า ไม่ทราบ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"