‘ควอน ฮยอนบิน’ส่งคลิปอ้อนแฟนไทย


เพิ่มเพื่อน    

 

            พร้อมกันหรือยัง กับวินาทีแห่งการช่วงชิงบัตรงานแฟนมีทติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยของ ควอน ฮยอนบิน หนุ่มตี๋ที่หนึ่งในใจสาวๆ กับงาน KWON HYUNBIN 1ST FAN MEETING IN BANGKOK ~One Step CLOSER~ ที่จะจัดขึ้นวันเสาร์ที่ 22 กันยายนที่จะถึงนี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

          หลังจากผู้จัดขวัญใจแฟนคลับ RegiStar (รีจิสตาร์) ประกาศผังพร้อมสิทธิพิเศษให้แฟนๆ ได้ฮือฮา จนส่งให้ #KwonHyunBin1stFMinBKK ติดเทรนด์อันดับต้นๆ ในโลกทวิตเตอร์กันไปแล้วนั้น อยากบอกว่าไม่ใช่แค่แฟนๆ ที่ตื่นเต้น แต่หนุ่มควอน ฮยอนบิน เอง ก็เก็บอาการตื่นเต้นไว้ไม่อยู่เช่นกัน เร่งหากิจกรรม เตรียมมาเอาใจแฟนคลับแบบฟูลออฟชั่น

          เรียกน้ำย่อยกันก่อนด้วยคลิปทักทาย (https://youtu.be/JnDxwWqbs9Q ) ที่บอกเลยว่าตี๋อ้อนหนักมาก กับวลีเด็ดที่สาวๆ ฟังแล้วต้องอายม้วนแน่นอน

          "สวัสดีครับ ควอน ฮยอนบิน มาแล้วครับ ( ภาษาไทย ) ผมดีใจที่จะได้พบกับแฟนๆ ทุกคนที่ประเทศไทยอีกครั้ง กับงาน KWON HYUNBIN 1ST FAN MEETING IN BANGKOK ~One Step CLOSER~ มากๆ เลยครับ ผมมีความทรงจำดีๆ เกิดขึ้น ระหว่างที่ผมไปประเทศไทยมากมาย แทบจะอดใจรอเจอกับทุกคนเร็วๆ ไม่ได้เลยครับ และก็หวังว่าทุกคนจะรู้สึกเหมือนกับผมด้วย อย่างนั้น วันเสาร์ที่ 22 กันยายนนี้ มาเจอกันที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี นะครับ "รอตี๋ด้วยนะครับ" (ภาษาไทย) "เอ็นดูฮยอนบิน ต้องมาฟินให้ได้นะครับ”(ภาษาไทย)

          งาน KWON HYUNBIN 1ST FAN MEETING IN BANGKOK ~One Step CLOSER~ มีกำหนดการเปิดจองบัตรวันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ทาง http://www.registarthailand.com  ติดตามความเคลื่อนไหวและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook fanpage : https://www.facebook.com/RegiStarThailand

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"