‘เจ็ทเซ็ตเตอร์’แฮปปี้สองเด้ง เปิดอัลบั้มใหม่พร้อมมีตติ้งแฟนๆ


เพิ่มเพื่อน    

 

          ยิ้มแก้มปริกลับบ้านกันไปทุกคน สำหรับงานแฟนมีต และมินิคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม “Digital Soul” อัลบั้มลำดับที่ 5 เรียบหรู สุดล้ำ 5 เพลง 5 สีสันใหม่ ของ “เจ็ทเซ็ตเตอร์ JETSET’ERนำโดย โอ-ทฤษฎี ศรีม่วง, หมู-วรพจน์ วิศรุตนาถ, ที–พิพิธพล พุกกะณะสุต ศิลปินของบ้าน ไวท์มิวสิก ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ ไปเมื่อวันก่อน

          ภายในงาน “JETSET’ER” โชว์เพลงในอัลบั้มและเพลงฮิตให้แฟนๆได้ฟังได้โยกตามกันอย่างอบอุ่น ไม่ว่าจะเปนเพลง จงมีหวัง / มนต์รักดิสโก้ / มองการณ์ไกล / อบอุ่น / ทำนองสวรรค์ และแน่นอนว่าต้องมีเพลงฮิตอย่างเพลง จูบ/ คืนนี้/ น้ำผึ้งพระจันทร์/ สัญญาณ และ เธอเก่ง เพลงร้อยล้านวิว แต่ครั้งนี้ทุกๆเพลงฮิตถูกจับมาอะเร้นจ์ใหม่ให้เข้ากับบรรยากาศของอัลบั้ม Digital Soul ทำให้ฟีลและบรรยากาศดูละมุนมากขึ้น แฟนๆร้องเพลงตาม โบกมือ ชูป้ายไฟ ก่อนที่จะลากันไป “JETSET’ER” ใจดีแถมเพลง “จูบ” ฝากรักสร้างความสนุกสนานอีกครั้ง และจับรางวัลสำหรับผู้โชคดี 10 คน เป็นโปสเตอร์, เสื้อยืดและปิ๊กกีตาร์สุดเท่ พร้อมปิดงานด้วยการถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับแฟนๆทุกคน

          และเติมเต็มต่อเนื่องหลังจากงานแฟนมีต “JETSET’ER ปล่อย MVเพลงใหม่ ซิงเกิลที่ 2 “มองการณ์ไกล (Look Forward)” ออกมาให้ทุกคนได้ฟังทันที ซึ่งเพลงนี้ “ที” นักร้องนำชื่นชอบพิเศษเป็นการส่วนตัว พร้อมเล่าถึงที่มาของเพลงนี้ว่า

          “เพลงนี้พี่โอ ทฤษฎี แต่งเนื้อร้องทำนอง และทำเดโมคร่าวๆไว้หลายปีแล้ว แต่เพิ่งมาประกอบร่างจริงๆจังๆ ก็ตอนทำอัลบัมนี้ ครั้งแรกที่ฟังเดโมเสียงคุณพี่ทฤษฎีร้องมา ก็เออ เพลงนี้เนื้อหาคือโดนเลย กินใจ ส่วนพาร์ทร้องก็น่าจะชิลๆ เสียงนุ่ม ใช้โทนอุ่นๆ ก็น่าจะเพียงพอ แต่ความยากของเพลงนี้คือ มันมีแค่เสียงกีตาร์กับเสียงร้องเพียวๆ ในส่วนของกีต้าร์ ไม่ต้องห่วงคุณพี่โอ ทฤษฎี จัดมาเต็มที่ ฟังง่าย แต่เล่นตามโคตรยาก เพราะฉะนั้นโจทย์ยากก็มาอยู่ที่เสียงร้อง ที่จะต้องมีหน้าที่สะกดผู้ฟัง ให้เข้าใจถึงอารมณ์และเนื้อหาของเพลง

          หลังจากคิดมาหลายวัน ก็ลองดีไซน์เสียงร้องที่จะใช้ ผมอยากให้เพลงนี้มันถึงที่สุดจริงๆ คนที่ร้องเพลงและถ่ายทอดอารมณ์ได้ถึงแก่นของเพลง ผมนึกถึงพี่ชายคนนี้ พี่หนึ่ง ETC (อภิวัฒน์ พงษ์วาท) ว่าแล้วก็ไม่รอช้า ไลน์ไปหาพี่หนึ่ง ขอความช่วยเหลือให้มาช่วยคุมอัดร้อง ซึ่งพี่หนึ่งตอบตกลงทันที จุดที่พีคคือพี่หนึ่งแนะนำว่า ร้องให้เบาที่สุด คิดซะว่าร้องให้เพื่อนที่เราแอบชอบฟังคนเดียว เหมือนกระซิบใกล้ๆหูเค้า พอลองร้องออกมาแต่ละท่อน ผมถึงกับพูดออกมาว่า “เฮ้ย เพราะอะ” (หัวเราะ) คือมันเป็นอีกช่องเสียงที่เราไม่เคยใช้เวลาอัดร้องในสตูดิโอเลย และเสียงโทนนี้มันเข้ากับอารมณ์เพลงนี้อย่างแท้จริง ต้องขอบคุณพี่หนึ่ง ETC มากๆครับ ที่ทำให้เพลงนี้ออกมาละมุนและเข้าถึงอารมณ์อย่างที่สุด ขอบคุณจากใจครับ”

          “มองการณ์ไกล (Look Forward)” เป็นเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นจากความใกล้ชิด ความผูกพันที่มีมากขึ้นเรื่อยๆจนก่อตัวเป็นความรักโดยไม่รู้ตัว ซึ่งเป็นความรู้สึกที่เกิดขึ้นในทุกยุคสมัย ถูกถ่ายเป็นเป็นมิวสิควีดีโอโดยผู้กำกับมากฝีมืออย่าง “พีท-พัชร ภัททกวงศ์” ที่ช่วยบิวท์ให้คนรักเพื่อนน้ำตาซึมได้แบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว!

          ติดตามฟังเพลง “มองการณ์ไกล (Look Forward)” ในอัลบั้ม “Digital Soul” 5 เพลง 5 สีสันได้ทาง Joox, Spotify, iTune, TrueID หรือดาวน์โหลด *1230156 และชม MV : https://youtu.be/BTF1fsAgLuY

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"