'เก้า นพเก้า'จัดมีทติ้งสุดพิเศษมอบเป็นของขวัญรับปีใหม่


เพิ่มเพื่อน    

 

          บริษัท โคเรีย กู๊ดส์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องสำอางแบรนด์ It’S SKIN จากประเทศเกาหลี แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดกิจกรรมมีทติ้งสุดพิเศษ Exclusive Event Make And Meet With KAO (เก้า นพเก้า) ณ Staybridge Suites Bangkok สุขุมวิท55 โดยมีแฟนคลับผู้โชคดี 30 ท่าน เข้าร่วมงาน

            หนุ่มเก้า-นพเก้า เดชาพัฒนาคุณ เป็นที่รู้จักอย่างสวยงามจากผลงาน ซีรีส์ Until We Meet Again  ด้ายแดง และกำลังจะมีซีรีส์กับทางช่อง 3 โดยในงานวันนี้นอกจากหนุ่มเก้าจะมาเผยเคล็ดลับการดูแลตัวเองแบบไม่มีกั๊ก  ก็ยังมีการชวนแฟนๆ ร่วมเล่มเกมต่างๆ ทั้ง โพสอิทเผยใจ , เกมส์จับลูกบอล , เกมส์ทายคำ , เกมส์เส้นด้ายสื่อรัก , เกมส์ตัวเลขพรหมลิขิต และยิ่งทวีความฟินไปอีกด้วยการถ่ายรูปเซลฟี่กับหนุ่มเก้า

และในช่วงท้าย ผู้โชคดีทั้ง 30 ท่าน ก็ยังได้ร่วมลุ้นกับการประกาศผลผู้โชคดีจากการร่วมกิจกรรม KAO Standee และกิจกรรม KAO Sign & Hi Touch โดยก่อนที่แฟนคลับและหนุ่มเก้าจะจับมือกันนั้น ทางแบรนด์ it’S SKIN ได้คำนึงถึงความปลอดภัยจึงให้ทุกคนล้างมือสเปรย์แอลกอฮอล์ก่อน และส่งท้ายความประทับใจด้วยบทเพลงคิดได้จากหนุ่มเก้า จบกิจกรรมด้วยการถ่ายรูปร่วมกันระหว่างหนุ่มเก้าและแฟนคลับ

เก้า นพเก้า  ได้เผยถึงงานในวันนี้ว่า  “สนุกมากครับ วันนี้ก็รู้สึกดีใจแล้วก็เป็นเกียรติมากๆ เลยครับที่ได้ร่วมงานกับ It’S SKIN นะครับ และรู้สึกประทับใจมากๆ ที่ได้เล่นกิจกรรมกับแฟนๆ ด้วยครับ ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ที่เลือกผมมาในวันนี้ครับ”

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"