ละคร‘หน่อย บุษกร’ต้องมี’เคน ธีรเดช’เป็นพระเอก


เพิ่มเพื่อน    

 

          เพิ่งนำทีมนักแสดงและทีมงาน บวงสรวงละครโรแมนติกคอเมดี้เรื่องมีเพียงรัก สำหรับผู้จัด หน่อย-บุษกร วงศ์พัวพันธ์  บริษัทซิติเซ่น เคน จำกัด โดยเป็นการดึงสามี เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ มาประกบ เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ เป็นครั้งแรก งานนี้เลยมีการแซวกันว่าผู้จัดคนสวยผูกขาดพระเอกคนนี้ไปแล้ว

          โดยหน่อย บุษกร เผยว่า “จำเป็นต้องเป็นพระเอกคนนี้ จริงๆ จะทำเรื่องอื่นก่อน บังเอิญว่าเรื่องนี้ ทางช่องอนุมัติว่าให้ทำเรื่องนี้ก่อน โจยท์คือเป็นพระเอกที่อายุมากกว่า แล้วก็ได้คุยกับคนเขียนบท เขาก็บอกว่าต้องเป็นเคน เราก็ถามว่าทำไมต้องเป็นเคน เขาก็บอกว่าอยากเห็นเคนเล่นกับเต้ยบ้าง เอาจริงๆ ไม่ได้อยากได้ทุกเรื่องนะ เพราะว่าเขาก็ช่วยงานเบื้องหลังด้วย

          ด้านเคน ธีรเดช เสริมต่อว่า “จริงๆ ก่อนหน้านี้ก็เล่นของคนอื่นบ้าง มีไปเล่นหนังด้วย แต่ว่าตอนนี้เวลามันตรงกันพอดี ถ้าผมทำได้ ผมก็จะทำ ถ้ามันรู้สึกว่าไม่เหมาะกับผม ผมก็ไม่ทำ ถึงแม้จะเล่นละครของคุณหน่อย แต่ผมจะเถียงตลอด ถ้าผมมีความคิดเห็นอย่างนี้ เราก็จะพูด เราต้องเคลียร์กันให้ชัดเจน ไม่อย่างนั้นมันจะคาใจ รู้สึกอะไรก็พูดได้เลย เพราะเราสองคนก็ไม่ได้ยากอะไร สมัยก่อนเราที่เราจะรักกัน เราก็เคยทำงานด้วยกันมาก่อน ก็พูดง่ายครับ

          เวลาไปทำงานกับค่ายอื่นผมจะก็ไม่ค่อยพูดอะไร ผมไม่มีสิทธิ์พูด แต่พอเป็นงานตัวเองเราก็มีสิทธิ์พูด เพราะว่าเราพ่วงความเป็นผู้จัดด้วย จะถกกับผู้กำกับด้วย แต่พออยู่ในกองอำนาจอยู่กับผู้กำกับ แต่ก่อนหน้านั้นเราก็ต้องคุยกันก่อนว่าเราต้องการแบบนี้นะ วันที่ออกกองเราก็ต้องปล่อยให้ผู้กำกับเขาออกงาน

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"