นายกฯลงนามถวายพระพรสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา


เพิ่มเพื่อน    

28 ก.ค.61 - เวลา 08.08 น. ที่ห้องแดง อาคารหน่วยราชการในพระองค์ 904  ในพระบรมมหาราชวัง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) พร้อมด้วยนางนราพร จันทร์โอชา ภริยา และคณะรัฐมนตรี (ครม.) ร่วมลงนามถวายพระพรเนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 66 พรรษา วันที่ 28 ก.ค.2561 พร้อมด้วยคณะรัฐมนตรี คณะทูตานุทูต ผู้นำสี่เหล่าทัพ

ขณะที่ศาลาสหทัยสมาคมในพระบรมมหาราชวัง เปิดคณะผู้แทนหน่วยงานราชการและเอกชนร่วมลงนามถวายพระพร ปรากฏว่า มีคณะต่างๆ อาทิ นายเจริญ-คุณหญิงวรรณา สิริวัฒนภักดี นำคณะผู้บริหารบริษัทไทยเบฟเวอเรจ จำกัด , นายจิตติ ตั้งสิทธิ์ภักดี ประธานหอการค้าไทย-จีน, สำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ ฯลฯ ทะยอยมาลงนามอย่างต่อเนื่อง

ส่วนบริเวณด้านข้างศาลาลูกขุน ในพระบรมมหาราชวัง สำนักพระราชวังได้จัดสถานที่ให้ประชาชนสามารถลงนามถวายพระพร ด้วยต่างสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ทั้งนี้ สำนักพระราชวังได้เปิดให้ประชาชนลงนามถวายพระพรสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ระหว่างวันที่ 27-29 ก.ค.2561 โดยในวันที่ 29 ก.ค. จะเปิดตั้งแต่เวลา 09.00-17.00 น.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"