‘ธิดา’ ปรี๊ดแตกแน่! อดีตแกนนำนปช.ลากไส้ประจาน


เพิ่มเพื่อน    

29 ก.ค. 61 - นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ อดีตแกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ(นปช.). ให้สัมภาษณ์ลงในหนังสือพิมพ์แทบลอยด์ ไทยโพสต์ ฉบับวันที่ 29 ก.ค. ถึงนปช.ช่วงหนึ่งว่าการมาต่อสู้บนเวที นปช.สุดท้ายเราเอง สู้มาตั้งแต่เริ่มต้น แต่ตอนหลังประธานเปลี่ยนมาเป็น อ.ธิดา ถาวรเศรษฐ มาจากไหนไม่รู้ แล้วมาเป็นประธาน ก็ไม่สนอะไร อยากว่าใครอยากด่าใครก็ใส่หมด จะให้ใครขึ้นเวทีหรือไม่ให้ใครขึ้นก็ได้ จะให้ใครพูดกี่นาที เช่นไม่เกิน 5 นาทีก็ได้ แต่คนอื่นพูดได้เต็มที่ คุณไปบอกว่ารัฐบาลอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ สองมาตรฐาน แต่พวกคุณภายในองค์กรก็ไม่รู้กี่มาตรฐาน คุณไปบอกว่าเขาเป็นเผด็จการ แต่ภายในคุณยิ่งกว่าเผด็จการอีก ลองไปถามพี่ๆ น้องๆ หลายคนได้ว่าจริงไหม อย่าโกหกความจริง คุณก็รู้ว่าภายในมันเป็นเผด็จการในองค์กรเอง 

“เราเห็นหมด ภายในพรรค เราก็เห็นภายในองค์กรต่อสู้เรียกร้องประชาธิปไตยเราก็เห็น สิ่งแบบนี้เราทนไม่ได้ จนผมออกไปตั้งองค์กรเองคือ "กลุ่มอาสาสมัครพิทักษ์ประชาธิปไตยแห่งชาติ" (อพปช.) ยิ่งออกไปเขาก็ยิ่งโกรธผม เขาไม่พอใจ ก็ฟันผมหนัก หาว่าเราไม่ไปร่วมชุมนุมด้วยกันที่ถนนอักษะ ด่าผมสารพัด แต่เราก็ไม่ตอบโต้ เราก็ทน เพราะเราก็เหมือนเป็นเพื่อนพ้องน้องพี่ กินข้าวหม้อเดียวกันมา ปัญหาในพรรคเราก็ไม่เคยบ่น ไม่เคยพูด อดทนมาตลอด อยู่กับพรรคมาตลอด”นายสุภรณ์​ กล่าว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"