"นคร"ท้าชนรอเปิดหลักฐานในชั้นศาล เรื่องสมคบคิดล้มรัฐบาลทักษิณ


เพิ่มเพื่อน    

นคร มาฉิม' พร้อมเปิดหลักฐานในชั้นศาล กรณีปชป.สมคบคิดล้มรัฐบาลทักษิณ ถามย้อนทำไมพรรคบอยคอตการเลือกตั้ง ท้าอภิสิทธิ์-ชวน ประกาศไม่เอานายกคนนอก ไม่เอา คสช.  ขณะที่พรรคชาติพัฒนา แจง นคร ไม่ได้เป็นสมาชิกพรรคมา 2ปีแล้ว

นายนคร มาฉิม อดีตส.ส.พิษณุโลก พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีพรรคประชาธิปัตย์ออกมาเรียกร้องให้แสดงหลักฐานว่าใครร่วมกันล้มสองพี่น้องตระกูลชินวัตร ว่า ตนยืนยันทุกอย่างจริง จะเปิดก็ต้องไปเปิดที่ศาลเห็นเขาขู่จะฟ้อง พร้อมเปิดทุกอย่างในชั้นศาล ตนฝากไปถึงพี่น้องฝ่ายการเมือง พี่ๆน้องๆผู้หลักผู้ใหญ่ในพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งตนเคารพรักเหมือนเดิม ว่า ปลายลูกธนูของตนต้องการพุ่งเป้าไปที่ใจกลางของระบอบเผด็จการ ไม่ต้องการมาเสียเวลาสาละวนโต้เถียง ไปมา นี่ขนาดตนปิดช่องว่าเอาไว้ ไม่เปิดทั้งหมดเขาก็จะมาเล่นตน ด้วยพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ อีก ที่ถามว่า ทหารคนไหน ตุลาการคนไหน ใครบ้าง พวกเขารู้อยู่แก่ใจ ถ้าไม่อย่างนั้นจะนำไปสู่กระบวนการในการยึดอำนาจได้อย่างไร 

ตนถามกลับย้อนไปว่า ทำไมพรรคถึงบอยคอตการเลือกตั้ง หลักฐานถ้าอยากจะได้ ที่ขู่ร่ำๆจะฟ้องก็ให้ฟ้องมา ตนจะขอหมายศาลออกหมายเรียกไปทุกกลุ่มทุกฝ่ายเอาประวัติศาสตร์การเมืองมากางกันบนโต๊ะเลยว่าใครทำอะไรต่างๆซึ่งมันปรากฏชัดอยู่แล้ว อย่างไรก็ตาม ตนเคยถูกทหารเชิญไปปรับทัศนคติ 2 ครั้ง แต่ขอนำสื่อเข้าไปด้วยแต่ไม่ได้รับอนุญาต และให้นายทหารโทรมาขอยกเลิกนัด ที่ผ่านมามีทหาร ตำรวจมาค้นบ้าน ซึ่งทหารได้บอกผ่านทีมงานตนว่า อยากให้กลับไปอยู่ในสังกัดพรรคเดิม ไม่ต้องไปต่อสู้โต้แย้ง กลับไปเป็นพวกเดียวกันกับรัฐบาล แต่ถ้าไปอยู่ฝ่ายเพื่อไทยเป็นเป็นฝ่ายตรงข้าม ก็เหนื่อยหน่อย

นายนคร กล่าวว่า นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และนายชวน หลีกภัย ในฐานะผู้มีบารมีในพรรค กล้าประกาศต่อสาธารณะ และกล้ายืนยันชัดๆไหมว่า เลือกตั้งครั้งหน้า อย่างไรก็จะไม่เอานายกฯคนนอก ไม่เอาพวก คสช. มาเป็นนายกฯ เอาให้ชัดได้ไหม ว่าอย่างไรก็จะล้างระบอบเผด็จการด้วยกัน ไม่เอาพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯและหัวหน้าคสช.มาเป็นนายกฯ มาร่วมกันล้างมรดกบาปด้วยกัน กล้าประกาศต่อสาธารณะหรือไม่ ถ้ากล้าประกาศประชาชนจะให้โอกาสประชาธิปัตย์ รวมถึงตนจะยอมคำนับให้ แต่หากไม่กล้าประกาศ เท่ากับทรยศประชาชน มันมีอะไรแฝงถึงไม่กล้า ถ้าอ้ำๆอึ้งๆกั๊กๆ มันไม่แฟร์กับประชาชน แล้วเหตุผลอะไรประชาธิปัตย์บอยคอตการเลือกตั้งมาสองครั้ง แล้วทั้งสองครั้งถูกทหารยึดอำนาจทุกครั้ง อะไรมันคือคำตอบละ ประชาธิปัตย์ต่างหากที่จะต้องมาชี้แจง

นาย ชลิตรัตน์ จันทรุเบกษา โฆษกพรรคชาติพัฒนา กล่าวว่า ตามที่ นางมัลลิกา มหาสุข รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวถึง นาย นคร มาฉิม  อดีต สส. พรรคประชาธิปัตย์   โดยตอนหนึ่งนางมัลลิกา ได้พาดพิงถึงสถานะการสังกัดพรรคการเมือง ของนายนคร ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวที่ใช้ชื่อว่า Mallika@MallikaBoon ซึ่งระบุว่า  “ นคร มาฉิม ปัจจุบันเป็นอดีตสส.พรรคชาติพัฒนา คือ อยู่พรรคชาติพัฒนานี้นานแล้วตั้งแต่ 2556 ไม่ใช่อดีตสส.ประชาธิปัตย์อีกต่อไป และการเลือกตั้งครั้งสุดท้าย 2557 ก็สังกัดชาติพัฒนา”

“ก็คุณย้ายพรรคไปเป็นชาติแล้วใยจึงไม่ด่าพรรคชพน.ที่คุณสังกัดขณะนี้ 5555 #คนเราไม่ศรีอะไรเหลือจริงๆ” นั้น

ทั้งนี้ พรรคชาติพัฒนาขอเรียนชี้แจงว่า นาย นคร มาฉิม เคยมาเป็นสมาชิกพรรคชาติพัฒนา เมื่อ27 ธันวาคม 2556 และ ลงสมัครรับเลือกตั้ง ในปี พศ. 2557 ซึ่งการเลือกตั้งครั้งนั้นโมฆะ และภายหลัง นาย นคร มาฉิม ก็ได้ลาออกจากพรรคชาติพัฒนา ไปตั้งแต่ วันที่ 7 เมษายน พศ. 2559แล้ว    จึงขอเรียนให้ทราบว่า นายนคร ไม่ได้สังกัดพรรคชาติพัฒนาเป็นเวลากว่า 2 ปีแล้ว ดังนั้นการที่ นางมัลลิกา ได้กล่าวว่านาย นครยังสังกัดพรรคชาติพัฒนาในขณะนี้จึงไม่ตรงกับข้อเท็จจริงแต่ประการใด 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"