ขายหัวเราะเล่มพิเศษเก็บความทรงจำรวมใจช่วย'13ชีวิตติดถ้ำ' วางแผง 1 สิงหานี้


เพิ่มเพื่อน    


เหตุการณ์ปฏิบัติการช่วยเหลือนักฟุตบอลเยาวชนและผู้ฝึกสอน ทีมหมูป่าอะคาเดมี  ที่ติดอยู่ภายในถ้ำหลวง – ขุนน้ำนางนอน  อ.แม่สาย  จ.เชียงราย จนประสบความสำเร็จด้วยความร่วมมือของคนไทยและต่างประเทศ เป็นเหตุการณ์ใหญ่ระดับโลกที่ต้องบันทึกไว้ รวมถึงเรื่องราววีรบุรุษถ้ำหลวง  จ่าเอก  สมาน  กุนันหรือจ่าแซม  ซึ่งเสียชีวิตจากการปฏิบัติภารกิจครั้งนี้ ต้องจารึกด้วยความขอบคุณที่เสียสละชีพเพื่อรักษาชีวิตน้องๆ หมูป่า

 

 

หนังสือการ์ตูนเป็นหนึ่งในเครื่องมือช่วยเก็บความทรงจำที่เข้าถึงคนทุกกลุ่ม โดยเฉพาะเด็กและเยาวชน หนังสือการ์ตูนขายหัวเราะที่คนไทยคุ้นเคยขอสานต่อเหตุการณ์นี้ โดยทำหน้าที่ที่สำคัญคือการได้ร่วมบันทึกเหตุการณ์สำคัญถ้ำหลวงที่เกิดขึ้นบนโลกนี้ผ่าน‘ขายหัวเราะเล่มพิเศษ ฉบับ The World United โลกรวมใจ ณ ใจกลางถ้ำ’ เป็นผลงานการ์ตูนผ่านลายเส้นของเหล่านักเขียนการ์ตูนจากเหตุการณ์เด็ก 13 คน เข้าไปติดอยู่ในถ้ำหลวง ที่แสดงให้เห็นถึงความร่วมมือร่วมใจของมนุษยชาติ  แต่ละหน้าบันทึกเรื่องราวดีๆ หลากหลายแง่มุมที่เกิดขึ้นจากเหตุการณ์ช่วยน้องๆ และโค้ชทีมหมูป่าที่ถ้ำหลวงในรูปแบบของการ์ตูน ถือเป็นการเก็บความทรงจำดีๆ ที่ทั่วโลกต่างมีร่วมกันและแทนคำขอบคุณจากนักเขียน และทีมงานของขายหัวเราะต่อผู้ปฏิบัติงานทุกคนด้วยความซาบซึ้ง 


       โดยเปิดจำหน่ายออนไลน์ทาง kaihuaror.com/wildboar แล้ววันนี้ เริ่มจัดส่งหนังสือวันอังคารที่ 31 ก.ค. 61 และวางจำหน่ายทั่วประเทศ วันพุธที่ 1 ส.ค. 61 ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ และ 7-Eleven


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"