หวั่นซดเกาเหลาชามโต 'ป้อม-แก้ม'โพสต์ฉะกันยับ?


เพิ่มเพื่อน    

 

          ถูกโยงว่ากำลังเปิดศึกในโซเชียลกันอยู่หรือไม่ สำหรับช่างแต่งหน้าชื่อดัง ป้อม-วินิจ บุญชัยศรี กับนักแสดงสาวดีกรีนางงาม แก้ม-กวินตรา โพธิจักร ที่ต่างฝ่ายต่างโพสต์ข้อความเหมือนกำลังตอบโต้อีกฝ่ายอย่างดุเดือด โดยป้อม วินิจ ได้โพสต์ในกลุ่มนางงามกลุ่มหนึ่งว่า
          "มิสไทยแลนด์เวิลด์ปีนี้คนสวยมาเยอะ อยากต้อนรับเหล่าบรรดาลูกสาว ที่จะเข้ารอบแล้วววววววววว แต่ละคนมีของดีกองนี้ไม่อคติกับพี่เลี้ยง ไม่ปัดตกรอบโดยไร้สาเหตุ ไม่หลอกใช้ให้คนทำงานให้มาตีกันอย่างแน่นอน ป้อม โจ้ ผักกาด ย้ายค่าย แต่เบอร์เดิม การันตีโดยทีมงานนกน้อย อุไรพร"
          ไม่นานนักฝั่งดาราสาวก็ได้โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กของตนเองว่า "รู้ดีว่าใครๆก็อยากจะมีตัวตน ในบทใดบทหนึ่งของสังคมนั้นๆ แต่การเหยียดหรือเหยียบ เพื่อได้สิ่งที่คนเองต้องการ มันช่างน่าละอาย อย่างว่าค่ะ คนเคยดีไม่ได้แปลว่าเขาจะไม่เลว คนเคยเลวใช่ว่าเขาจะดีไม่ได้ แต่มันช่างแตกต่างว่าไหมคะ เคยดีแล้วเลวคงมองหน้ากันไม่ติดแล้ว ส่วนคนเคยเลวกลับมาดี แสดงว่าคงรับในส่วนไม่ดีกันได้ เพราะไม่มีใครเลวไปซะหมดหรอกจริงไหมคะ
          แต่ก็เข้าใจนะคะ ว่าทุกวันนี้มันก็มาจากเรื่องผลประโยชน์ ทั้งมีมูลค่าหรืออาจไม่มี หรือคิดไปเองว่ามี พอไม่มีผลประโยชน์ร่วมกัน ก็คงใช้ร่างต้นกำเนิดในจิตใต้สำนึกแปลงมาเป็นร่างจริงๆ หน้ากากหลุด น้ำลายที่เคยถุยก็กลับมารดหน้าตัวเอง ตอนนี้อาจยังไม่เห็น แต่เชื่อว่าวันนึงทุกคนต้องเห็น #บ่นไปเรื่อย #เวรกรรม"
          จากนั้นฝั่งของช่างแต่งหน้าชื่อดังก็โพสต์ข้อความว่า "พี่ป้อมแค่พูดเฉยๆว่าเวทีนี้จะไม่เป็นอย่างนั้นและจะไม่เป็นอย่างนี้ ไม่ได้ว่าหรือเจาะจงใครทำไมร้อนตัวกันจัง หรือว่าเป็นแบบนั้นจริงๆ ก็จริงที่ว่าวันนึงทุกคนก็ต้องเห็น และก็ขอให้เวรกรรมมีจริง และรีบให้กงล้อกรรมสำแดงเดชโดยเร็วด้วยเถิดสาธุ #เด็กมะวานซืนควรจะมาทำความรู้จักกันก่อนนะหนูช้านไม่ใช่เพื่อนเล่นเธอ"
         งานนี้จะเป็นศึกระหว่างทั้งสองคนหรือไม่ หรือเป็นเพียงแค่การโพสต์ถึงเรื่องอื่นที่ไม่ใช่อีกฝ่ายแบบที่ชาวเน็ตกำลังเข้าใจอยู่ คงต้องรอดู พายุจะเข้า หรือ ฟ้าจะสงบ!

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"