‘กึ้ง’ยืดอกรับเคยไปกินข้าวกับ’แมท’จริง


เพิ่มเพื่อน    

 

          กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ ทายาทหมื่นล้าน อดีตแฟนหนุ่มของเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ออกตัวว่าตอนนี้ตนเองโสดสนิท ยังไร้สาวข้างกายเพราะทุ่มเวลาทำแต่งาน พร้อมปัดข่าวตามจีบ นางเอกช่อง 3 อย่าง แมท-ภีรนีย์  คงไทย ที่เพิ่งครองสถานะโสดมามาดๆ ย้ำรู้จักกันแบบพี่น้อง แต่ยอมรับว่าเคยไปทานข้าวด้วยกันจริง

            “ชีวิตผมตอนนี้แต่งกับงานครับ อย่างที่บอกว่าทำไมถึงยังไม่มีภรรยาสักทีก็เพราะว่ามีแต่งานให้เราทำครับ พ่อผมตั้งยอดขายแล้วว่าอยากได้เท่าไร นอกเหนือจากนั้นก็มีงานหลายอย่างต้องทำ ต้องดูแล ข่าวว่าผมไปจีบแมท ไม่ได้จีบนะครับ แค่ได้เจอกันทานข้าวเฉยๆ ครับ ไม่ได้มีอะไร

          ชอบแบบแมทไหม ไม่รู้จะตอบว่าอย่างไรดี แต่ว่ารู้จักกัน รู้จักกันทานข้าวกันแต่ว่าไม่มีอะไรมากกว่านั้น เราจะรู้จักกันแบบน้องๆ ในกลุ่มเฟอร์บี้ แล้วก็มีทำกิจกรรมร่วมกันบ้าง มีใครเชียร์ให้จีบเขาไหม ยังไม่มีใครเชียร์ครับ จะมีคนเอาผมหรือเปล่าครับ จริงๆ ควรถามผู้หญิงว่าผมเป็นที่ต้องการหรือเปล่า เริ่มไม่ค่อยมีความมั่นใจเท่าไร ตอนนี้ผมก็ตั้งใจทำงานนะครับ ยังไม่ได้ชอบใครครับ”

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @kueng_chalermchai


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"