เหี้ยม!จ่อยิงอุสตาซดับหน้ามัสยิดปัตตานี


เพิ่มเพื่อน    

1 ส.ค. - เมื่อเวลา 10.10 น. พ.ต.ท.ทนง พวงมณี รอง ผกก.สภ.ไม้แก่น จ.ปัตตานี พร้อมด้วย ตำรวจพิสูจน์หลักฐานปัตตานี พร้อมด้วยกำลังตำรวจทหาร รุดไปตรวจสอบเหตุยิงกัน ที่บริเวณหน้ามัสยิดโคกนิบง  ภายในโรงเรียนอัตตัรบียะฮ์อิสลามียะฮ์ ม.1  ต.ไทรทอง อ.ไม้แก่น จ.ปัตตานี  ช่วงค่ำวันที่ 31 ก.ค. โดยมีราษฎรถูกยิงได้รับบาดเจ็บ  และนำตัวเข้ารักษาที่ รพ.ไม้แก่น  แต่ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา เบื้องต้นทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายอดุล ซิมา อายุ 46 ปี ที่อยู่ 83/2 ม.1 ต.ไทรทอง อ.ไม้แก่น มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนสั้น .38 เข้าที่ขมับทะลุลงคอ
    
เบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ หลังละหมาดเสร็จ  ก่อนกลับบ้าน แวะนั่งคุยกับเพื่อนๆ ที่เก้าอี้ม้าหินอ่อนบริเวณหน้ามัสยิด  ขณะนั้นได้มีคนร้ายจำนวน 1 คนใช้อาวุธปืนพกสั้น.38 เดินเข้ามา จ่อยิงระยะเผาขนเข้าที่ขมับทะลุคอจำนวน 1 นัด  แล้ววิ่งขึ้นรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หน้ามัสยิดหลบหนีไป
     
สอบสวนทราบว่า ผู้ตายเป็นครู หรืออุสตาซ สอนที่โรงเรียนเอกชนสอนศาสนาอิสลาม     โรงเรียนอัตตัรบียะฮ์อิสลามียะฮ์ และเป็นคอเต็บมัสยิดโคกนิบง อ.ไม้แก่น อยู่ในที่เกิดเหตุ  ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนและตรวจสอบข้อเท็จจริงว่าเป็นเรื่องส่วนตัว หรือเป็นเรื่องการสร้างสถานการณ์ความรุนแรงในพื้นที่.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"