ทร.ส่งเรือผลักดันน้ำ20ลำช่วยเมืองเพชรฯแล้ว


เพิ่มเพื่อน    

5 ส.ค.2561 -  ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยกองทัพเรือ ได้เตรียมลำเลียงเรือผลักดันน้ำจำนวน 20  ลำ พร้อมกำลังพลจำนวน 70 นาย ออกเดินทางจากอู่ทหารเรือพระจุลจอมเกล้า อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ  ไปยัง จ.เพชรบุรี โดยจะติดตั้งบริเวณปลายแม่น้ำเพชรบุรี  เพื่อเร่งระบายน้ำจากแม่น้ำเพชรบุรีลงสู่ทะเลเพื่อป้องกันไม่ให้ไหลเข้าท่วมบ้านเรือนราษฎรในพื้นที่ จ.เพชรบุรี 

ทั้งนี้จากการที่เขื่อนแก่งกระจานได้ระบายน้ำออกจากเขื่อนอย่างต่อเนื่อง อันมีสาเหตุมาจากระดับในเขื่อนสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องและคาดว่าจะล้นออกจากสปริงเวย์ลงสู่แม่น้ำเพชรบุรีในช่วง 12.00 น. และจะใช้เวลาประมาณ 10 ชั่วโมงก่อนไหลเข้าท่วมในหลายพื้นที่ของ จ.เพชรบุรีตามที่ได้มีการออกประกาศแจ้งเตือนจากทางราชการไปแล้วนั้น พล.ร.อ.นริส  ประทุมสุวรรณ  ผู้บัญชาการทหารเรือ (ผบ.ทร.) ซึ่งอยู่ระหว่างราชการต่างประเทศ  ได้สั่งการอย่างเร่งด่วน  ให้ พล.ร.อ.ลือชัย  รุดดิษฐ์  รอง ผบ.ทร. ซึ่งรักษาราชการแทน ผบ.ทร. ให้ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยกองทัพเรือ เตรียมลำเลียงเรือผลักดันน้ำ 20  ลำ พร้อมกำลังพล 70 นาย ออกเดินทางจากอู่ทหารเรือพระจุลจอมเกล้าไปยัง จ.เพชรบุรี โดยคาดว่าจะเดินทางถึง จ.เพชรบุรีในเวลา 15.00 น. 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"