‘เจนสุดา’ไม่ฟันธง’คริส’ร่วมงานแต่ง’เจนี่’


เพิ่มเพื่อน    

 

          เป็นที่รู้กันว่า เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับ คริส หอวัง ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมแก๊งนงฟ้า มีปัญหากันมาได้สักพักแล้ว หลายคนเลยจับตามองว่าในงานแต่งงานของเจนี่ สาวคริสจะได้รับโอกาสเป็นหนึ่งในเพื่อนเจ้าสาวหรือไม่ โดย เจนสุดา ปานโต ผู้รับหน้าที่ทำชุดให้เพื่อนเจ้าสาว ไม่ขอตอบในเรื่องดังกล่าว เพื่อนว่ายังไงก็เอาตามนั้น แต่ความสัมพันธ์ระหว่างตนเองกับคริสยังปกติเหมือนเดิม

            “ชุดเสร็จหมดแล้ว แต่ยังไม่มีใครเข้ามาฟิตติ้งชุดกันเลย โทรไปหาคุณเจนี่บอกว่าชุดเสร็จหมดแล้วทุกอย่าง ช่วยนัดกันเข้ามาลองชุดหน่อย จะได้แก้จะได้เตรียมอะไรให้มันเรียบร้อยถูกที่ถูกทาง ให้สวยสมบูรณ์แบบ นี่เพิ่งจะเริ่มกระตือรือร้นกันว่าจะไปวันไหนยังไง ต้องให้เจ้าของงานเขาช่วยกระตุ้น แต่รับรองเลยว่าชุดสวยแน่นอนค่ะ  สำหรับชุดเจ้าสาวก็ส่งรูปไปให้ดูเรียบร้อยเจ้าสาวแฮปปี้ เจ้าสาวชอบมาก

           เรื่องรับหน้าที่ทำชุด เราไม่ได้กดดัน เราคุยกับเพื่อนว่าเขาอยากได้แบบไหน ธีมงานเขาเป็นยังไง ใช้สีในงานสีอะไร เราก็จะทำให้มันเข้ากับธีมงานของเขา ให้เหมาะสมกับเขา ตรงกับรสนิยมที่เขาอยากให้มันเป็น สุดท้ายมันคือวันของเขา เราก็พยายามเต็มที่ มีเตรียมชุดไว้ให้คริสด้วยไหม  เพื่อนๆ เขาตอบว่ายังไงกันบ้าง  ถ้าเขาไม่ตอบกันเจนก็ต้องไม่ตอบด้วยนะ ตอนนี้ชุดเพื่อนเจ้าสาวทำไว้ 6-7 ชุด ก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ

          เจนก็เพิ่งไปงานวันเกิดคริสมา ไปกับวุ้นเส้น  เหมือนวันนั้นนานากับ แอน ติดอะไรก็ไม่รู้ พอลล่าไม่อยู่แน่นอน ตัวเขาก็มีหลายแก๊งค์ด้วย มันก็เหลือแค่เจนกับวุ้น สำหรับตัวเจนกับคริสไม่ได้มีอะไร ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ได้เหมือนเดิม ทุกอย่างคือเหมือนเดิม คือโตแล้ว ส่วนปัญหาที่เกิดขึ้นเดี๋ยวเวลาจะทำให้ทุกอย่างมันคลี่คลายเองว่าจะอะไรยังไง เจนก็คงไม่ได้เข้าไปแทรกแซงว่าจะต้องอย่างนั้นอย่างนี้ ทุกคนต่างมีเหตุผลของตัวเอง ทั้งคริสและเจนี่ก็ต่างมีเหตุผลของตัวเองว่าทำไม เขารู้อยู่แล้วแหละว่าอะไรมันเกิดขึ้น ฉะนั้นมันไม่ใช่หน้าที่ของเจนเลยที่จะเข้าไป สิ่งที่เจนทำได้ก็คือเจนไม่ได้มีปัญหาอะไรกับใคร แล้วเจนก็เป็นเพื่อนได้กับทุกคนค่ะ”

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"