'บิ๊กตู่'เคลียร์คิวเตรียมลงพื้นที่จ.เพชรบุรีเกาะติดน้ำท่วม


เพิ่มเพื่อน    


6 ส.ค.61- ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากสถานการณ์น้ำในเขื่อนแก่งกระจาน จ.เพชรบุรี ที่ล้นเกินความจุของเขื่อน และจ่อท่วมใน 5 อำเภอ โดยพล.อ.ฉัตรชัย สาริกัลยะ รองนายกรัฐมนตรี ได้ลงพื้นที่เพื่อตรวจระดับน้ำ สภาพเขื่อน และคันกั้นน้ำ เพื่อเตรียมรับมือกับสถานการณ์ และล่าสุดมีรายงานว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) มีความเป็นห่วงสถานการณ์น้ำ จ.เพชรบุรี ที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงตัดสินใจลงพื้นที่ จ.เพชรบุรี ในวันที่ 8 ส.ค. นี้ เพื่อติดตามสถานการณ์และรับฟังบรรยายสรุปการบริหารจัดการน้ำ พร้อมเยี่ยมเยียนประชาชนที่ได้รับผลกระทบ จึงได้เลื่อนกำหนดการเดิม ที่จะลงพื้นที่ดูสภาพน้ำในเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ จ.ลพบุรี วันที่ 8 ส.ค.นี้ ออกไปก่อน

อย่างไรก็ตาม หลังจากติดตามสถานการณ์น้ำ จ.เพชรบุรี นายกฯวางแผนที่จะลงพื้นที่ จ.นครพนม มุกดาหาร และบึงกาฬ เพื่อติดตามสถานการณ์น้ำ ซึ่งตอนนี้ระดับน้ำในแม่น้ำโขงเพิ่มสูงขึ้น ประชาชนเริ่มได้รับผลกระทบ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องจึงต้องเฝ้าระวังสถานการณ์อย่างใกล้ชิด


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"