คสช.เบรก'สุเทพ'จัดคาราวานหาเสียง ใจเย็นๆ รอคลายล็อก


เพิ่มเพื่อน    

8 ส.ค. - ที่กรมยุทธศึกษาทหารบก พล.อ. เฉลิมชัย สิทธิสาท ผู้บัญชาการทหารบก ในฐานะเลขาธิการคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กล่าวถึงกรณีนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.)จัดขบวนคาราวานพบปะประชาชนว่า เมื่อวันที่ 7 ส.ค.ที่ผ่านมา คสช.ได้มีการประชุมเรื่องดังกล่าว แต่ยังไม่ได้ข้อสรุป ซึ่งมีแนวทางผ่อนคลายตามห้วงเวลาว่าสามารถดำเนินการได้ ส่วนการผ่อนคลายยังไม่ได้คุยรายละเอียด แต่มีแนวทางอยู่แล้ว

เมื่อถามว่า หากนายสุเทพ ร้องขอมาจะสามารถทำได้หรือไม่ พล.อ.เฉลิมชัย กล่าวว่า ยัง ถ้าให้ก็ต้องให้ทั้งหมด ตอนนี้เราเข้าใจว่าการเลือกตั้งอยู่ข้างหน้า ทุกคนอยากหาเสียง แต่อยากให้ทุกอย่างพร้อม แล้วเดินไปพร้อมๆกัน ไม่มีใครได้และเสียเปรียบ แต่จะผ่อนคลายก่อนเดือนกันยายนนี้หรือไม่นั้น อยู่ระหว่างการหารือ ยังไม่ได้ข้อสรุป แต่คิดว่าคงไม่นาน รายละเอียดการผ่อนคลายจะมีขั้นตอนดำเนินการ แต่ไม่ได้ผ่อนคลายทั้งหมด แต่จะผ่อนคลายเพื่อให้ทุกส่วนสามารถดำเนินการได้  ไม่ให้เสียเปรียบได้เปรียบและเกิดผลกระทบที่ตามมา ขอให้ใจเย็นๆเดือนหน้านี้จะรู้ผล.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"