'หม่อมเต่า' เผยกรณี 'หม่อมเต่านา' ไม่หนุนพรรคพ่อ


เพิ่มเพื่อน    

8 ส.ค. 61 -  ม.ร.ว.จัตุมงคล โสณกุล หัวหน้าพรรครวมพลังประชาชาติไทย(รปช.)  กล่าวถึงกรณีม.ล.มิ่งมงคล โสณกุล หรือ หม่อมเต่านา  บุตรสาวออกมาระบุว่าจะไม่สนับสนุนพรรค รปช.ว่า ถือเป็นเรื่องปกติ  เพราะบุตรของตน 2 คน  ก็ชอบการเมืองแตกต่างกัน  หม่อมหลวงมิ่งมงคล ชอบน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี  ส่วนม.ล.อภิมงคล โสณกุล ก็ยืนยันที่จะอยู่กับพรรคประชาธิปัตย์  

ม.ร.ว.จัตุมงคล กล่าวว่าการเมืองไม่ใช่เรื่องที่จะคิดแค่ว่ากระโดดลงไปแล้วจะจมน้ำตายหรือเปล่า แต่ยังต้องคิดว่ากระโดดลงไปแล้วเป็นถนนหรือเป็นบ่อด้วย  เนื่องจากตลอด 4 ปีที่ผ่านมา  หาเสียงในนามพรรคประชาธิปัตย์ทุกวัน  จะให้อยู่ดี ๆ ปีที่ 5 ไปลงพรรคอื่นก็คงไม่รอด  ทำให้ต้องตัดสินใจอย่างนั้น  และตนก็ไม่เคยถาม เพราะยอมรับการตัดสินใจของลูก  จึงไม่คิดว่าเป็นปัญหาที่ม.ล.มิ่งมงคล ประกาศไม่หนุนพรรคที่ตนเป็นหัวหน้าพรรค  แต่สังคมควรมองว่าเป็นเพราะตนเลี้ยงลูกดี มีความคิดเป็นของตัวเองมากกว่า.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"