สลด!รองผกก.สวี ยิงตัวตายคาโรงแรมกลางเมืองชุมพร


เพิ่มเพื่อน    

 8 ส.ค.61 - ร.ต.ท.(หญิง)นิรนันท์  เนตรักษ์ รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองชุมพร ได้รับแจ้งมีฆ่าตัวตายโรงแรมวังไผ่ ตั้งอยู่ริมถนนเมืองชุมพร-สี่แยกปฐมพร เลขที่ 122 หมู่ 3 ตำบลวังไผ่ อ.เมือง จ.ชุมพร จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบแล้วรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.สิทธิศักดิ์  ศรีสุข รอง ผบก.ภ.จ.ชุมพร  พ.ต.อ.เสกสิทธิ์  สุวรรณฤทธิ์ รอง ผบก.ภ.จ.ชุมพร  พ.ต.อ.ธงชัย นุ้ยเจริญ ผกก.สภ.เมืองชุมพร ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรโรงพยาบาลชมพรเขตรอุดมศักดิ์ และหน่วยกู้ภัยสายชลมูลนิธิชุมพร

 ที่เกิดเหตุเป็นโรงแรมชันเดียวลักษณะเป็นห้องแถว เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายในห้อง 168 บนเตียงนอนพบศพทราบชื่อ พ.ต.ท.พัฒนา กองช่าง รอง ผกก.สส.สภ.สวี จ.ชุมพร สภาพศพนอนตะแคงซ้ายหันหน้าเข้ากำแพงห้อง ใส่เสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีขาวนุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนขนาด.9 มม.ที่ขมับขวาทะลุขมับซ้าย 1 นัด  ที่มือขวายังกำอาวุธปืนอยู่ บนโต๊ะภายในห้องพบเหล้าตั้งอยู่ 3 ขวด 2 ขวดดื่มไปจนหมดเกลี้ยง ส่วนอีก 1 ขวดร่องรอยดื่มไปแล้วเหลืออยู่ครึ่งขวด  และมีแก้ว 1 ใบวางอยู่ น้ำเปล่า 2 ขวด หน้าห้องพักมีรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้าซีวิค ทะเบียน กข.5341ชุมพร ของผู้ตายจอดอยู่ นอกจากนั้นไม่พบหลักฐานใดๆ เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจสอบอย่างละเอียดภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือฆาตกรรมแต่อย่างใด เบื้องต้นมีความเห็นว่าเป็นการฆ่าตัวตาย

เจ้าหน้าที่สอบปากคำพนักงานโรงแรมทราบว่า พ.ต.ท.พัฒนาผู้ตาย มาเปิดห้องพักตั้งแต่เมื่อวานที่ผ่านมาแล้วเงียบหายไปไม่ออกมาข้างนอกอีกเลย จนกระทั่งช่วงบ่ายวันนี้พนักงานโรงแรมเห็นผิดปกติจึงไปเรียกเพราะหมดเวลาพัก แต่ไม่มีเสียงตอบกลับออกมาจึงใช้กุญแจสำรองไขเข้าไปดูพบว่าได้นอนเสียชีวิตบนเตียงแล้ว จึงแจ้งตำรวจดังกล่าว

เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ในช่วงคำของเมื่อวานที่ผ่านมาผู้ตายได้นั่งดื่มเหล้าที่ซื้อ 3 ขวด เพื่อดื่มย้อมใจจนหมดไปแล้ว 2 ขวดครึ่ง เมื่อเมาได้ที่แล้วจึงตัดสินใจเอาอาวุธปืนพกของตนเองออกมาจ่อยิงที่ขมับขวา 1 นัด จนตายคาที่อยู่บนเตียงนอนดังกล่าว  

สำหรับสาเหตุคาดว่าน่าจะมาจากความเครียดเรื่องงานที่ผู้ตายรับผิดชอบสำนวนคดีสำคัญอยู่หลายคดีซึ่งยังปิดไม่ลง รวมทั้งมีปัญหาชีวิตส่วนตัว ระยะหลังลาบ่อยไม่ค่อยไปทำงาน จนกระทั่งตัดสินใจมาเปิดห้องพักของโรงแรมแล้วปลิดชีพตัวเองดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้ครั้งอีกครั้งต่อไป..


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"