‘แพท ณปภา’ไม่แคร์หลุดโผนางเอก


เพิ่มเพื่อน    

 

            ตั้งแต่ออกมาเป็นนักแสดงอิสระ ก็ดูเหมือนว่า แพท-ณปภา ตันตระกูล จะฮอตไม่ใช่เล่น มีงานรุมติดต่อเข้ามามากมาย แต่เจ้าตัวยังยืนยันว่าในตอนนี้ถ้าเป็นละครยังขอรับของช่อง 3 แค่ที่เดียว ส่วนบทบาทไม่ยึดติดว่าต้องเป็นนางเอกเสมอไป เพราะทุกตัวละครก็มีคุณค่าทั้งนั้น

            “เรื่องการเป็นนางเอกสำหรับแพทไม่ได้ยึดมาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว แพทมองว่าเดี๋ยวนี้ตัวไหนในละครก็มีบทบาทสำคัญ คุณมีนางเอกได้ก็ต้องมีนางร้าย มันต้องมีตัวอื่นๆ อีกมากมายมาประกอบกัน ทำให้ละครเรื่องนั้นมีคุณค่า แพทเป็นอะไรก็ได้ค่ะ ขออย่างเดียวเท่านั้นคือให้แพทได้มีงานทำก็พอ ไม่ซีเรียสเลย จะเป็นตัวตลก เป็นนางร้าย เพื่อนนางเอกได้หมดเลย ถ้าผู้จัดยังมองเห็นศักยภาพในการทำงานของเราแพทก็ทำหมด

            ซึ่งตอนนี้แพทเป็นนักแสดงอิสระ จริงๆ รับงานได้ทุกค่ายทุกช่อง แต่ ณ ตอนนี้ถ้าเป็นส่วนของงานละครแพทยังเล่นให้กับช่อง 3 เท่านั้น แต่ในส่วนของงานพิธีกร เป็นแขกรับเชิญตามรายการ่างๆ ก็รับหลากหลาย แต่เราก็ไม่ได้ผูกขาดกับทางช่อง 3 นะคะ แต่ตอนนี้ขอแบบนี้ก่อน เราอยู่กับช่อง 3 มานาน ยังไงก็ต้องเลือกช่อง 3 ก่อน ตัวแพทเองก็ยังไม่อยากรับละครของที่อื่นด้วย”

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"