‘โน๊ต เชิญยิ้ม’เผยนาทีโดนมือปืนประกบยิง


เพิ่มเพื่อน    

 

          หากพูดถึงตลกเบอร์ต้นๆ ของวงการบันเทิง ชื่อของโน๊ต เชิญยิ้ม หรือ บำเรอ ผ่องอินทรกุล ต้องติดโผล่อยู่ในนั้นอย่างแน่นอน แต่กว่าจะมาถึงจุดนี้เส้นทางของเขาไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ล่าสุด โน้ต เชิญยิ้ม ได้ควงคู่ภรรยามาเปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow ทางช่อง ONE31 ว่าในอดีตเคยผ่านเรื่องเฉียดตายโดนมือปืนประกบยิงมาแล้ว

          “รอบแรกทำงานเสร็จก็จะกลับบ้าน มือปืนมาจากไหนไม่รู้ มาประกบจะยิงแต่เขาบอกเห็นลิเกเต็มคันรถ เลยไม่กล้ายิง ซึ่งตอนนั้นผมกลับคนเดียวนะอาจจะเป็นเพราะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยไว้  อีกครั้งหนึ่งตอนตี 3 กว่า ไปนั่งกินข้าวต้มตรงแถวรัชดากับศรีหนุ่ม เชิญยิ้ม แล้วก็ตลกด้วยกัน ก็มีจิ๊กโก๋นั่งอยู่อีกโต๊ะหนึ่ง เห็นเราเป็นตลก เขาก็บอกว่าให้ร้องเพลงให้ฟังหน่อย เราก็บอกตี 3 กว่าแล้ว จะร้องเพลงอะไร ผมขอกินข้าวก่อน เขาก็ไม่พอใจ

          สักพักเขาก็สั่งเป็ดพะโล้มาจานนึง แล้วก็บอกไม่ต้องใส่เลือดนะ เดี๋ยวเลือดเอาที่โต๊ะไอ้โน้ต เราก็เห็นว่าท่าจะไม่ได้เรื่องแล้ว เรากลับดีกว่า พอเราจะกลับมันก็ขยับมา ด้วยสัญชาตญาณของเราก็เกิดชกต่อยกัน แล้วมันก็ชักปืนมายิง ผมก็กระโดดขึ้นรถ ศรีหนุ่มก็เหยียบหนีไม่ยั้ง มันก็ไล่ยิงแต่โชคดีที่ไม่เป็นไร กลับมาถึงเห็นรถเป็นรูพรุนหมดเลย”

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"