คอมเมนต์เดือดถามเพจ'ไทยคู่ฟ้า'หลังโพสต์'เตรียมย้าย!บ้านพักตุลาการเชิงดอยสุเทพ'


เพิ่มเพื่อน    

13 ส.ค.61- เพจ ไทยคู่ฟ้า สื่อสารรัฐบาลไทย ได้โพสต์เรื่อง "เตรียมย้าย! บ้านพักตุลาการเชิงดอยสุเทพ" พร้อมเนื้อหาระบุว่า คณะกรรมการบริหารศาลยุติธรรม (ก.บ.ศ. ) มีมติให้ขอใช้ที่ดินของกรมวิชาการเกษตรที่ จ.เชียงราย สร้างที่ทำการศาลอุทธรณ์ภาค 5 และบ้านพักตุลาการ โดยจะย้ายออกจากเชิงดอยสุเทพ จ.เชียงใหม่
ขั้นตอนต่อไปสำนักงานศาลยุติธรรมจะเร่งจัดทำแผนงาน โครงการ และงบประมาณเสนอต่อรัฐบาล และเตรียมคืนพื้นที่แห่งเดิมให้กรมธนารักษ์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเพจไทยคู่ฟ้า ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวไป มีประชาชนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย ซึ่งส่วนใหญ่จะสอบถามเรื่องงบประมาณการก่อสร้างที่ต้องรื้อทิ้งไปใครจะรับผิดชอบ อาทิ "Sak Thanawut" สิ่งปลูกสร้างทั้งหมด บ้าน อาคาร ค่าใช้จ่ายต่างๆๆใครจะรับผิดชอบ จากการบริหารงานการทำงานกันแบบนี้ ประเทศไทยจะต้องสูญเสียงบประมาณ จะต้องทิ้งงบประมาณ ทิ้งเงินของประเทศไปอีกนานแค่ไหน กับการทำอะไรแบบตื้อด้าน ไม่คิดผลกระทบ ......ใคร ผู้ใด หน้าไหน คนไหน บุคคลใด จะรับผิดและชดใช้เงินก้อนนี้ที่เสียไป

"วิชิต วงศ์พรม" เข้าใจว่าศาลกับรัฐบาลทำดีที่สุดแล้ว...แล้วงบที่เสียไปจะไปเก็บคืนที่ใครครับ????

"Yata Mongkolpun" ศาลทำดีแล้ว ลดความขัดแย้งกับคนในพื้นที่ เหมาะสมกับการเป็นสถาบันความยุติธรรม หากยังมีการประท้วงของคนในพื้นที่อีก แสดงว่าขาดความบริสุทธิ์ใจ จะกลายเป็นการต่อต้านทางการเมือง

"Somkid Narod"  อย่ากินป่าไม้เสียหมดนะค่ะ​ ตาสีตาสาไม่มีปัญญาตัดหรือทำลายเพราะเดียวเจ้าหน้าก็จับ​ แต่ที่หมดไปคิดดูใครทำ​ แล้วโยนความผิดให้ต่สีตาสารับเวณรับกรรม​ ทั้งๆที่คนมีความรู้มีอำนาจมีเงินทำแท้ๆ​
จัดการ

"Kanokphan Hinohara" สร้างครั้งหน้า ให้จำไว้ เขียนไว้กลางที่ประชุม“พอดี พอเพียง เงินภาษี”
'Nongluk Pullsing' งบที่เสียไปทำอย่างไร อะไรคือสิ่งที่ถูกต้องและเหมาะสม พิจารณาให้ถ้วนถี่ งานนี้บทเรียนราคาแพงมากนะคะ
จัดการ

'เรวัต ระวังดี' สร้างแบบตึกแถวก็แล้วครับ ประหยัดงบประมาณ คนกลุ่มนี้ไม่ได้ทำงานให้ประเทศฟรีนะครับ
จัดการ

'เรวัต ระวังดี' คือผมสังสัย การสร้างที่พักให้ข้าราชการ ทำไมไม่สร้างแบบเเฟลตตำรวจ ไม่เปลืองพื้นที่ ไม่เปลืองงบประมาณ แบบนี้ชาวบ้านน่าจะประทับใจกว่านะครับ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"