สุดเศร้า!เเม่เอาแกงหน่อไม้ไปฝากลูกที่กทม ออกจากบ้านไม่ถึง 20 กม.รถเสียหลักเสียชีวิต


เพิ่มเพื่อน    

14 ส.ค.61-   เมื่อเวลา 03.30 น. ของวันที่ 14 ส.ค 2561 สถานีตำรวจลานสักได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีรถเก๋งชนต้นสักข้างทางเลยทางแยกเข้านาไร่เดียวไปประมาณ 300 เมตร ที่ ม.2 อำเภอลานสัก จ.อุทัยธานี หลังจากได้รับเเจ้งทาง พ.ต.ท.ทรงวุฒิ สวรรคโลก(สารวัตเวร) อำเภอลานสัก พร้อมกู้ภัยอุทัยธานี(จุดลานสัก)รีบรุดไปยังที่เกิดเหุต

ที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งสีเทา โตโยต้ายาริส หมายเลขทะเบียน ญ จ 2297 กทม สภาพหน้ารถพังเสียหาย เเคงคาอยู่ที่ต้นไม้สัก พร้อมกับมีคนติดภายใน 3 คน เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยอุทัยธานี จึงรีบ ช่วยนำคนบาดเจ็บออกมาได้ 2 คน นำส่งโรงพยาบาลลานสักเป็นการเร่งด่วน ส่วน อีก 1คน เสียชีวิตในรถ ด้านหลังคนขับในสภาพคอและขาหัก  

สอบสวน ทราบต่อมาว่าผู้ตายชื่อ นางสมัย กองคูณ อายุ 50 ปีอยู่บ้านเลขที่ 79/4 ม.3 ต.ลานสัก จ.อุทัยธานี เเละผู้บาดเจ็บที่เป็นคนขับชื่อ นายจตุพล ขุนประเสริฐ อายุ 23 อยู่บ้านเลขที่ 79/4 ม.3 ต.ลานสัก บ้านโปร่งสามสิบ จ.อุทัยธานี เเละเเฟนของคนขับ1คน 

จากการสอบถามญาติของผู้ตายได้ความว่า นางสมัย กองคูณพร้อม นายจตุพล ขุนประเสริฐซึ่งเป็นลูกชายของผู้ตายพร้อมกับแฟนสาว กำลังมุ่งหน้าเตรียมตัวออกเดินทางเพื่อจะไปหาลูกชายคนโตที่ทำงานอยู่กทม พร้อมกับนำแกงหน่อไม้ของโปรดลูก พร้อมของฝาก โดยนายจตุพล เป็นคนขับ ออกจากบ้านไปยังไม่ถึง 20 กิโลเมตร รถเกิดเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ที่ทางเเยกเข้านาไร่เดียว ถนนลานสักไปหนองฉาง     

จากการสอบถาม พ.ต.ท.ทรงวุฒิ  สวรรคโลก(สารวัตเวร)คาดว่านายจตุพล อาจจะหลับใน เพราะช่วงเวลาที่ออกเดินทางเป็นช่วงเวลา ตี 3.00 น คนขับอาจจะพักผ่อนไม่เพียงพอ จนทำให้เกิดรถเสียหลักลงข้างทางพุ่งชนเข้าที่ต้นไม้อย่างจังจนทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน ซึ่งนั่งอยู่หลังคนขับ คาดว่าผู้ตายคงได้รับการกระเเทกอย่างเเรง หลังจากนั้นจึงได้ให้ญาตินำศพผู้ตายไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"