'แก๊งโตแล้ว'ตะลอนทัวร์-ชมต้นไม้ยักษ์ ที่ จ.อุทัยธานี


เพิ่มเพื่อน    

 

          ตื่นตาตื่นใจกันไม่น้อยกับทริปนี้ของแก๊งหนุ่มๆ พิธีกร รายการ โตแล้ว ...เป็นคนทุกที่  นำทีมโดย ทอย – ปฐมพงศ์ เรือนใจดี, กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์, ท็อปแท็ป - จิรกิตติ์ คูอาริยะกุล และ เฟิร์ส - คณพันธ์ ปุ้ยตระกูล เพราะแต่ละคนจะได้ตะลอนทัวร์สัมผัสวิถีชีวิตของชาวบ้านชุมชนลาวครั่งแบบอันซีนสุดๆ พร้อมลองทำกิจกรรมพื้นบ้านที่สืบทอดกันมาแต่โบราณ ก่อนจะไปเช็คอินแลนด์มาร์คสุดอลังการ ต้นไม้ยักษ์  เก่าแก่หลายร้อยปี ที่ อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี

          เบิกฤกษ์เอาชัยดูความยิ่งใหญ่อลังการของต้นไม้ยักษ์ สิ่งอัศจรรย์ที่ธรรมชาติ สรรสร้างขึ้นมาจะเรียกว่าเป็นมรดกที่ทรงคุณค่าของชุมชนก็ว่าได้ งานนี้หนุ่มๆ เลยไม่พลาดที่จะหามุมถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึก พอดื่มด่ำกับความสวยงามของธรรมชาติแล้วก็ถึงเวลาแข่งขันทำภารกิจประจำทริป เริ่มด้วย หมากเกมนี้...เดี๋ยวก็รู้  โดยแก๊งโตแล้วแต่ละคน ต้องแข่งขันกันปีนต้นหมาก เพื่อเก็บลูกหมากให้ได้มากที่สุด

          หลังจากนั้นก็ได้เวลาเติมพลังในเกม เมนูนี้พี่จัดให้ โดย 4 หนุ่มจะต้องชิมเมนูอาหารพื้นบ้านของชาวลาวครั่ง ซึ่งจะให้กินกันแบบธรรมดาๆ ก็คงไม่ใช่สไตล์แก๊งโตแล้ว เกมนี้จึงให้ทุกคนเลือกได้เพียงชื่อเมนูที่จะกินเท่านั้นโดยยังไม่เห็นหน้าตาของอาหารว่าเป็นอย่างไร ก่อนปิดท้ายด้วยกิจกรรมโบราณของชาวลาวครั่งในเกม SPEED เล่นเร็วกว่า...ชนะ  ใครจะเป็นผู้คว้าชัยในทริปนี้ไปได้ ห้ามพลาดในรายการ โตแล้ว ...เป็นคนทุกที่ วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคมนี้ เวลา 10.00 น. ทางช่อง GMM25

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"