ปราสาทสายฟ้า ดวล กระต่ายแก้ว รอบตัดเชือกโตโยต้าลีกคัพ


เพิ่มเพื่อน    

"ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จับฉลากชน  "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี ในรอบรองชนะเลิศฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ ส่วนอีกคู่ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ตัดเชือกกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี

         เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2561 ที่โรงแรมอัลมีรอซ ได้มีพิธีจับสลากการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ 2018 รอบรองชนะเลิศ หรือ 4 ทีมสุดท้าย ซึ่ง 4 ทีมที่ผ่านเข้ารอบมาเป็นทีมจากไทยลัก 1 ทั้งหมด ประกอบด้วย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, บางกอกกล๊าส เอฟซี, นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี, และสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด

         ผลจับสลากปรากฏว่า “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์รายการนี้ 5 สมัย จะต้องพบกับ “กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี ซึ่งในรอบรองชนะเลิศนั้นจะแข่งขันโดยใช้สนามกลาง คือสนามบุณยะจินดา จะฟาดแข้งกันในวันพุธที่ 19 กันยายน 2561

         ส่วนอีกคู่จะเป็นการพบกันระหว่าง นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี กับ เชียงราย ยูไนเต็ด ซึ่งจะแข่งขันวันที่ 19 ก.ย. 61 เช่นกัน ที่สนามศุภชลาศัย

         สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ ฤดูกาล 2018 ทีมแชมป์จะได้รับเงินรางวัลจำนวน 5 ล้านบาท พร้อมสิทธิ์ในการแข่งขันฟุตบอลรายการโตโยต้า แม่โขง คลับ แชมเปี้ยนชิพ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"