'ป้อนข้าว'สาวสนิทบรรยินรับทราบข้อหาร่วมฟอกเงิน


เพิ่มเพื่อน    

15 ส.ค. 61 - ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) น.ส.อุรชา วชิรกุลฑล หรือ ป้อนข้าว อดีตโบรกเกอร์ ผู้ต้องหาคดีโอนหุ้นของนายชูวงษ์ แซ่ตั้ง พร้อมทนายเข้าพบ พ.ต.ท.ณัฐพงษ์ เกิดเอี่ยม รองผู้กำกับ 4 กองบังคับการปราบปราม (รอง ผกก.4 บก.ป.) เพื่อรับทราบข้อหาร่วมกันฟอกทรัพย์ หลังจากเจ้าหน้าที่ออกหมายเรียกให้มารับทราบข้อหาเพิ่มเติมที่ร่วมกับ พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีตรมช.กระทรวงพาณิชย์ และน.ส.กัญฐณา ศิวาธนพล หรือน้ำตาล เพื่อนสาวคนสนิท พ.ต.ท.บรรยิน

ทั้งนี้สืบเนื่องจากมาจากคดีการโอนหุ้นของนายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง หรือเสี่ยจืด ที่เสียชีวิตหลังเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ขณะที่เดินทางกลับจากไปตีกอล์ฟกับ พ.ต.ท.บรรยิน แต่ทางญาติของผู้ตายไม่เชี่อว่าเป็นอุบัติเหตุ กระทั่งร้องเรียนให้กองปราบฯรื้อคดี ก่อนจะมีความเห็นว่าเป็นเหตุฆาตกรรม อันมีสาเหตุมาจากการปลอมหลักฐานการโอนหุ้นของนายชูวงษ์ มูลค่าเกือบ 300 ล้านบาท ให้กับ น.ส.อุรชา และน.ส.กัญฐณา สาวคนสนิท พ.ต.ท.บรรยิน ซึ่งต่อมาผู้ต้องหาได้มีการยักย้ายถ่ายเทเงินที่ได้จากการขายหุ้นดังกล่าว ก่อนนำไปซื้อทรัพย์สินต่างๆ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คดีนี้พนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกให้ทั้ง 3 คน มารับทราบข้อกล่าวหาในวันนี้ นาย พ.ต.ท.บรรยิน ติดภารกิจที่ศาล ส่วนน.ส.กัญฐณา ได้ให้ทนายมาขอเลื่อน อ้างเพิ่งได้รับหมายเรียกและอยู่ระหว่างเตรียมเอกสารขอเลื่อน ทั้ง 2 คน ขอเลื่อนเข้ารับทราบข้อหาร่วมกันฟอกทรัพย์อีกครั้งเป็นวันที่ 28 ส.ค.นี้ ส่วน น.ส.อุรุชา เมื่อมาถึงได้เข้าพบพนักงานสอบสวนโดยไม่ยอมให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"