ปัตตานีคุมเข้มหลังผู้ก่อเหตุจ้องป่วนในพื้นที่


เพิ่มเพื่อน    

ปัตตานีตรวจเข้มพื้นที่เข้าออก พร้อมตรวจยานพาหนะทุกชนิด หลังผู้ก่อเหตุสารภาพเตรียมป่วนโจมตีฐานปฎิบัตการ

20ส.ค.61-ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีเกิดเหตุการณ์เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ มีการยิงแม่ลูกไทยพุทธ 2 ศพ อ.บาเจาะ และมีการเอารถจักรยานยนต์ที่ขับขี่มาไปเพื่อประกอบเป็นจักรยานยนต์บอมบ์ ซึ่งที่ผ่านมามีรถจักรยานยนต์หายในพื้นที่ จชต.เตรียมเพื่อก่อเหตุ โดยเฉพาะกับ เป้าหมายอ่อนแอ ขณะเดียวกัน จากเหตุการณ์ปิดล้อมวิสามัญผกร.และควบคุมผู้ต้องสงสัยได้จำนวน 5 คน ซึ่งทั้ง 5 คนมีหมาย ป.วิอาญาให้การรับสารภาพว่าจะมีการก่อเหตุลอบโจมตีฐานปฏิบัติการและมีเหตุยิงรายวันต่อเนื่อง   

ทางฝ่ายความมั่นคง  จึงสั่งการให้ทุกพื้นที่ดำเนินการให้เจ้าหน้าที่ได้ตั้งด่าน ตรวจสอบ ยานพาหนะทุกชนิด ที่จะเข้ามายังตัวเมืองปัตตานี  อย่างละเอียด พร้อมตรวจสอบที่มาที่ไปของยานพานะและผู้ขับขี่อย่างเข้มงวด เพื่อป้องกันเหตุร้ายที่อาจเกิดขึ้น หลังจากการฝ่ายข่าวความมั่นคงยังแจ้งเตือนให้ระมัดระวังการก่อเหตุในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง

ทั้งการพร้อมทั้งขอความร่วมมือจากประชาชนในพื้นที่ให้ช่วยกันเป็นหูเป็นตา สอดส่องดูแลบุคคลและวัตถุต้องสงสัย ป้องกันผู้ก่อความไม่สงบเข้ามาก่อเหตุการณ์รุนแรงในพื้นที่.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"